2/2/2023 12:00:00 AM GMT+7

Trần Thế Vinh - Phó Bí Thư Chi Đoàn: Gương cán bộ đoàn Thuận An tình nguyện xung phong lên đường nhập ngũ 2023

TTBD - Trong đợt tuyển quân năm 2023, Đoàn Thanh niên phường An Thạnh tích cực tuyên truyền đến thanh niên trong độ tuổi Nghĩa vụ quân sự xung phong lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc. Tiêu biểu là một Cán bộ Đoàn rất tích cực tham gia các hoạt động và có nhiều thành tích trong công tác Đoàn trong những năm vừa qua - Đ/c Trần Thế Vinh - Phó Bí Thư Chi đoàn khu phố Thạnh Bình.

Đồng chí Vinh đã nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc gìn giữ non sông, đất nước, mong muốn được tham gia vào hàng ngũ quân đội để được trau dồi kĩ năng, kiến thức, tu dưỡng rèn luyện để trưởng thành hơn về mọi mặt. Bên cạnh đó, đồng chí Vinh cũng chia sẻ rằng cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được đóng góp sức trẻ của bản thân để xây dựng Tổ quốc.

 

 

Hình ảnh Thế Vinh tham gia bỏ phiếu bầu cử 


Nói về đồng chí Trần Thế Vinh, trong thời điểm xảy ra dịch bệnh khó khăn của cả nước nói chung và Phường An Thạnh - Thuận An - Bình Dương nói riêng, đồng chí Vinh đã mang tinh thần “thép”, không ngại dịch bệnh, không ngại khó khăn mà tích cực xông pha, tham gia vào đội lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 của phường hỗ trợ xuyên suốt thời điểm xảy ra dịch bệnh không kể ngày đêm. Trong những hoạt động Đoàn- Hội, đồng chí luôn tích cực tham gia và hoàn thành tốt các nhiệm vụ Đoàn cấp trên giao và đạt được giấy khen của UBND Thành phố Thuận An và UBND phường khen thưởng đã có thành tích tốt trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi.

 

 

Đồng chí Vinh với tinh thần lạc quan, không ngại dịch bệnh, khó khăn tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương

 

Với tinh thần mạnh mẽ, quyết tâm của một hình mẫu Cán bộ Đoàn thời kì mới, đồng chí Vinh chính là một tấm gương thanh niên tiêu biểu cho thế hệ trẻ mai sau.


CTV Tú Uyên (TP) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49258419
Hôm nay: 23468
Đang online: 99
Về đầu trang