3/31/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Tổ chức hoạt động điểm - Lễ kết nạp Đoàn viên đợt 2 - Lễ kết nạp Đội viên năm học 2023 - 2024

TTBD - Chiều nay ngày 23/3, Đoàn phường Bình Nhâm tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới “Lớp đoàn viên 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” cho các bạn học sinh ưu tú trường THCS Nguyễn Trường Tộ và kết nạp Đội viên trao khăn quàng đỏ cho các em học sinh trường TH Bình Nhâm.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Đ/c Phạm Nguyễn Phương Thà - UV. BTV Tỉnh đoàn, Thành uỷ viên, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố; Đ/c Nguyễn Hoàng Phương - UV. BTV Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố; Đ/c Trần Tấn Phú - Phó Bí thư Đoàn phường Bình Nhâm; cùng sự tham dự của 60 bạn ĐVTN, học sinh.

 

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình


Bồi dưỡng, kết nạp đoàn viên mới có lý tưởng cách mạng, bản lĩnh chính trị vững vàng, tích cực học tập, lao động và bảo vệ Tổ quốc trong phong trào thanh niên ở địa phương. Qua đó khơi dậy niềm tự hào khi được trở thành người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là những gương mặt tiêu biểu đã có nhiều đóng góp tích cực trong học tập; trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện, được theo dõi, bồi dưỡng, có nhận thức đầy đủ về lý tưởng của tổ chức Đoàn, niềm vinh dự, tự hào và trách nhiệm của người đoàn viên.

 

 

Đ/c Phạm Nguyễn Phương Thà - UV. BTV Tỉnh đoàn, Thành uỷ viên, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố trao khăn quàng đỏ đến các em đội viên

 

 

Đ/c Nguyễn Hoàng Phương - UV. BTV Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố trao huy hiệu đoàn đến các em đoàn viên

 

 

Đ/c Trần Tấn Phú - Phó Bí thư Đoàn phường Bình Nhâm trao huy hiệu đoàn đến các em đoàn viên


Bên cạnh đó, trong chương trình Đoàn phường cũng đã tổ chức triển khai TIÊU CHÍ XÂY DỰNG GIÁ TRỊ HÌNH MẪU THANH NIÊN BÌNH NHÂM TRONG THỜI KỲ MỚI NĂM 2023. Với 4 tiêu chí trọng tâm:


1. Có lý tưởng cách mạng


2. Tuân thủ pháp luật


3. Tiên phong hành động


4. Khát vọng vươn lên


Hi vọng các bạn khi được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục rèn luyện phấn đấu và luôn là tấm gương sáng trong học tập và mọi hoạt động công tác đoàn, xứng đáng là người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


Thảo Vân (TP)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49363493
Hôm nay: 847
Đang online: 56
Về đầu trang