6/3/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Tiếp sức mùa thi năm 2024 - kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025 tại thành phố Thuận An

TTBD - Trong 02 ngày qua, 31/5- 1/6. Đội hình tiếp sức mùa thi của Tuổi trẻ Thuận An luôn cố gắng đồng hành cùng các sĩ tử 2k9 thương yêu. Nắng mưa đã có dù, khát nước hay đói bụng cũng đừng lo nhé, vì Tuổi trẻ Thuận An luôn sát cánh bên bạn

Theo đó, BTV Thành Đoàn đã tập trung đội hình tiếp sức mùa thi hỗ trợ các thí sinh và người nhà thí sinh tại 03 điểm thi trên địa bàn thành phố Thuận An: THPT Trịnh Hoài Đức, THPT Trần Văn Ơn và THPT Lý Thái Tổ.

 

 

 

 

Tại các điểm Tiếp sức mùa thi, các tình nguyện viên thuộc các đội hình sẽ thực hiện các nội dung như: tư vấn, hướng dẫn hỗ trợ thí sinh và người nhà của thí sinh trong việc tìm địa điểm thi, điều tiết giao thông, phát nước,… và cỗ vũ tinh thần cho các sĩ tử.

 

 

 

 

Và cho dù kết quả như thế nào thì thầy cô, ba mẹ đều luôn tự hào vì những sự cố gắng, nỗ lực của các bạn. Tuổi trẻ Thuận An xin được gửi đến tất cả các sĩ tử lời chúc tốt đẹp nhất. Đây sẽ là lúc các bạn tỏa sáng nhất, hãy luôn giữ cho bản thân tinh thần lạc quan, thoải mái và thật tự tin, chúng mình tin rằng các bạn sẽ có thể làm thật tốt!

 

 

 

 


Trúc Giang (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52391167
Hôm nay: 2977
Đang online: 120
Về đầu trang