6/1/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An (phường Bình Nhâm): Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em, Quốc tế thiếu nhi 01/6, phòng chống đuối nước, khai mạc hè và Phát động Chiến dịch hè tình nguyện năm 2024

TTBD - Sáng ngày 31-5, Đoàn phường - Hội đồng đội phường Bình Nhâm phối hợp với BTC các hoạt động thanh thiếu nhi tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em và trao quà cho các em thiếu nhi trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, con của công đoàn viên nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6.

Tại buổi lễ, các em thiếu nhi học sinh tham dự chương trình được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ với nhiều thể loại đơn ca, song ca, hát múa vui tươi, đặc sắc do chính các em thiếu nhi, học sinh biểu diễn; được xem tham gia các trò chơi hoạt động, vui nhộn với chú hề đã tạo không khí phấn khởi hào hứng.

 

 

Văn nghệ mở đầu chương trình


Ngoài ra, các em còn được lãnh đạo phường Bình Nhâm ân cần thăm hỏi, gửi lời mến chúc sức khỏe tới các em thiếu nhi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn các em cố gắng chăm ngoan, mạnh khỏe, luôn lạc quan, vui tươi.


Dịp này, phường Bình Nhâm đã trao tặng những phần quà cho phần quà cho thiếu nhi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trong đó gồm: tập sách, bánh, kẹo… với tổng kinh phí các phần quà là 15 triệu đồng do phường vận động nhà hảo tâm, mạnh thường quân hỗ trợ.

 

 

 

 

 

 

 

Trao tặng những phần quà cho phần quà cho thiếu nhi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn


Qua hoạt động đã lan tỏa sự yêu thương, công tác chăm lo của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương cả về vật chất lẫn tinh thần đối với các em thiếu niên, nhi đồng để các em có thêm điều kiện, thêm niềm vui trong ngày Quốc tế thiếu nhi và kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh./.

 

Trúc Giang (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159310
Hôm nay: 4503
Đang online: 71
Về đầu trang