4/1/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Hoàn thành 100% Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở nhiệm kỳ 2024 - 2029

TTBD - Tính đến thời điểm hiện tại, 10 Uỷ ban Hội cấp cơ sở của thành phố Thuận An đã hoàn thành Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở nhiệm kỳ 2024-2029. Sự thành công của các đại hội đã khẳng định được sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của cấp ủy các cấp, Uỷ ban Hội LHTN Viêt Nam thành phố cũng như tinh thần chủ động, đoàn kết, dân chủ, sáng tạo của các đơn vị.

 

Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Bình Hòa

 

Theo chỉ đạo Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, thời gian tổ chức Đại hội điểm cấp cơ sở tại đơn vị được Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam thành phố theo dõi, chỉ đạo hoàn thành trong tháng 01/2024 và trong tháng 03/2024 đối với các Đại hội cấp cơ sở. Theo đó, Đại hội điểm cấp cơ sở được UBH phường Bình Hoà tổ chức vào ngày 20-21/01/2024 và các Đại hội cấp cơ sở tổ chức lần lượt sau đó, đến ngày 31/3/2024, UBH xã An Sơn đã tổ chức thành công Đại hội, chính thức đảm bảo tiến độ theo kế hoạch đề ra, hoàn thành 100% Đại hội cấp cơ sở trên địa bàn thành phố Thuận An.

 

 

Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường An Thạnh

 

 

Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Bình Nhâm

 

Công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội được các cơ sở Hội được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy trình, đảm bảo dân chủ, đầy đủ theo hướng dẫn; công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội đã được thực hiện đồng bộ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi; Đại hội đã thực sự là ngày hội đoàn kết các thành phần thanh niên, thu hút sự tham gia và đóng góp của đông đảo thanh niên.

 

 

Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Hưng Định

 

 

Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Thuận Giao

 

Điểm mới trong công tác tổ chức Đại hội cấp cơ sở nhiệm kỳ này là các đơn vị đã ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số, tiến bộ khoa học kỹ thuật trong các nội dung tại Đại hội. Từ quét mã QR để lấy tài liệu, văn kiện Đại hội cho đến điểm danh đại biểu tham dự bằng máy, trưng bày, triển lãm trực tuyến… Bên cạnh đó, các đơn vị đã tổ chức các không gian thể hiện được kỹ năng, sức sáng tạo của hội viên thanh niên như không gian trưng bày sản phẩm kỹ năng; sản phẩm khởi nghiệp, sản xuất kinh doanh của hội viên, thanh niên tiêu biểu trên địa bàn.

 

 

Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Lái Thiêu

 

 

Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam xã An Sơn

 

 

Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Vĩnh Phú

 

Sự thành công của các đại hội cấp cơ sở đã khẳng định sự quan tâm, sát cánh, lãnh chỉ đạo của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố, cấp uỷ các xã phường trên địa bàn từ nội dung văn kiện, kịch bản cho đến các hoạt động tại đại hội. Có thể khẳng định rằng, sự thành công của Đại hội cấp cơ sở sẽ là tiền đề tiến tới tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Thuận An lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

 

 

Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Bình Chuẩn

 

 

Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường An Phú

 

Trúc Giang (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49365006
Hôm nay: 2360
Đang online: 65
Về đầu trang