1/3/2023 12:00:00 AM GMT+7

Thủ lĩnh thanh niên Đinh Việt Dũng: Gương sáng trong mọi hoạt động của Đoàn

TTBD - Trưởng thành từ phong trào Đoàn ở Nông trường cao su Tân Hưng, người thủ lĩnh thanh niên đã cống hiến hết mình bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đó là anh Đinh Việt Dũng – Nguyên UV.BTV Đoàn TN Công ty cổ phần cao su Phước Hòa, Cựu Bí thư Đoàn cơ sở Nông trường cao su Tân Hưng luôn cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động tại Đoàn.

Gần 14 năm gắn bó với công tác Đoàn tại Nông trường cao su Tân Hưng, anh Đinh Việt Dũng với nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự nhiệt tình, trách nhiệm luôn được đoàn viên, hội viên, thanh niên trong Nông trường tín nhiệm là gương sáng cho đoàn viên, thanh niên trong đơn vị học tập.


Trên cương vị Bí thư Đoàn cơ sở, Anh Đinh Việt Dũng đã chủ động tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai nhiều mô hình, hoạt động, phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên, phù hợp với đặc điểm, nhiệm vụ đơn vị, đạt hiệu quả thiết thực. Tiêu biểu là các hoạt động: hội nghị, hội thi, giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao; phát động phong trào sản xuất kinh doanh giỏi, phong trào cải tiến tiết kiệm, công trình thanh niên gây quỹ cho Đoàn... Anh cùng với Ban chấp hành Đoàn cơ sở làm tốt công tác giáo dục cho đoàn viên, thanh niên thực hiện đúng quan điểm đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị, nhất là nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ sản xuất chung của toàn Nông trường.

 

 

Chân dung đồng chí Đinh Việt Dũng

 

 

 

Đ/c Đinh Việt Dũng (bìa phải) cùng Đoàn chủ tịch nhận hoa chúc mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty CPCS Phước Hòa nhiệm kỳ 2022-2027 từ Đảng ủy – Ban Tổng giám đốc Công ty

 

 

Đ/c Đinh Việt Dũng (bìa trái) thăm và tặng quà cho đoàn viên – CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị

 
Thực hiện tốt công tác tham mưu cho lãnh đạo Nông trường, Ban thường vụ Đoàn thanh niên Công ty về việc nhận thực hiện Công trình thanh niên Bê tông hóa sân bóng chuyền tại các Nhà đội sản xuất trong các năm 2020-2022. Công trình nhằm tạo sân chơi bổ ích cho CNLĐ trong giờ nghỉ giải lao.


Tổ chức rất nhiều hoạt động nhằm củng cố hoạt động đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của đơn vị như: Hội thi nấu ăn, giải bóng đá nam, giải bóng chuyền nữ, bóng chuyền năm, bi sắt, cờ tướng, … cùng với các đơn vị kết nghĩa nhằm thắt chặt tình hữu nghị đoàn kết trong toàn Đoàn. Bên cạnh đó, còn tổ chức thực hiện nhiều công trình thanh niên: Công trình kiểm kê vườn cây KTCB (thu về 20 triệu đồng/năm); công trình vét mương, thông cống (thu về hơn 3 triệu đồng), công trình nhận thêm cạo choàng (tăng thêm thu nhập cho ĐVTN ),... nhằm tạo thêm nguồn quỹ hoạt động Đoàn tại đơn vị.


Với phong cách làm việc gần gũi, trách nhiệm đã góp phần tạo nên sức mạnh thúc đẩy phong trào sản xuất của đơn vị cũng như phong trào Đoàn gặt hái được nhiều thành tích, anh đã nhận được nhiều bằng khen của các cấp trong đó tiêu biểu “Bằng khen của Liên đoàn lao động Tỉnh Bình Dương” năm 2018; Bằng khen của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam năm 2021; Giấy khen của Đoàn TN Công ty khen thưởng Công tác Đoàn và phong trào TTN NK 2017-2022;...và đưa Đoàn cơ sở trở thành đơn vị vững mạnh trong công tác Đoàn và phong trào TTN nhiều năm liền.


Trong nửa đầu năm 2022, dù đã kết thúc công tác dẫn dắt ĐVTN của đơn vị, trao lại sự nhiệt tình, trách nhiệm trong mọi hoạt động của người thủ lĩnh Đoàn cho BCH đương nhiệm, Anh Đinh Việt Dũng sẽ mãi là người đồng chí, người anh, người bạn của các bạn ĐVTN xứng đáng là một tấm gương cán bộ Đoàn gương mẫu cho các bạn đoàn viên thanh niên học tập và noi theo. Những đóng góp tích cực, cống hiến cho công tác Đoàn và phong trào TTN của Anh cho đơn vị trong nhiều năm qua, cùng với sự đoàn kết BCH Đoàn cơ sở chắc chắn rằng công tác Đoàn và phong trào TTN của đơn vị sẽ ngày càng phát triển vững mạnh.

 

 

 

 

 

 

 

Đ/c Đinh Việt Dũng tham gia trong các hoạt động công tác Đoàn tại đơn vị

 

CTV Huỳnh Như (TTL)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49232986
Hôm nay: 20614
Đang online: 101
Về đầu trang