4/16/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thủ Dầu Một: Tổ chức thành công Hội thi "Nghi thức đội - Chỉ huy đội giỏi - Phụ trách sao giỏi - Múa hát tập thể" và Nhà sử học nhỏ tuổi năm 2024

TTBD - Trước đó, sáng ngày 12/4/2024, tại Khu di tích lịch sử Nhà tù Phú Lợi, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức Lễ khai mạc Hội thi “Nghi thức đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách Sao giỏi - Múa hát tập thể” và Nhà sử học nhỏ tuổi thành phố Thủ Dầu Một năm 2024. Hội thi năm nay được diễn ra trong 02 ngày, từ ngày 12 - 13/4 với sự tham gia của 23 Liên đội đến từ các trường tiểu học trên địa bàn thành phố.

Trong ngày đầu tiên của Hội thi, các đơn vị đã tham gia phần thi Nghi thức Đội, Chỉ huy Đội giỏi, Phụ trách Sao giỏi, Múa hát tập thể và vòng loại Nhà sử học nhỏ tuổi. Tiếp nối chuỗi chương trình, sáng ngày 13/4/2024 tại Sân khấu Măng Non - Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương, Ban tổ chức hội thi đã tổ chức nội dung thi Hoạt cảnh sân khấu hóa với chủ đề "Hào khí Điện Biên", Vòng chung kết Hội thi Nhà sử học nhỏ tuổi và Lễ tổng kết, trao giải các hội thi.

 

 

 

 

Đại biểu tham dự Chương trình

 

 


Vòng chung kết Hội thi Nhà sử học nhỏ tuổi

 

 

 

 

 


Trao giải cho các tập thể và cá nhân có phần dự thi xuất sắc tại Hội thi Nhà sử học nhỏ tuổi, trao 40 giấy chứng nhận Nhà sử học nhỏ tuổi cấp thành phố


Đến với Hội thi năm nay, các đơn vị đã có sự tập luyện, chuẩn bị chu đáo các kiến thức, kỹ năng ở phần thi Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội giỏi - Phụ trách Sao giỏi; sự đầu tư, chỉnh chủ về mặt nội dung, hình thức ở phần thi Dân vũ với bài hát "Em bé giải phóng quân", hoạt cảnh sân khấu hoá với chủ đề "Hào khí Điện Biên"; các Liên đội đã đem đến cho Hội thi những tiết mục dân vũ, sân khấu hoá với nhiều màu sắc, phong phú, hấp dẫn được nghiên cứu và biên đạo tỉ mĩ để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị có phần dự thi xuất sắc nhất ở các hạng mục: Nghi thức Đội, Chỉ huy Đội giỏi, Phụ trách Sao giỏi, Dân vũ và Hoạt cảnh sân khấu hoá. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải cho các tập thể và cá nhân có phần dự thi xuất sắc tại Hội thi Nhà sử học nhỏ tuổi, trao 40 giấy chứng nhận Nhà sử học nhỏ tuổi cấp thành phố cho các em đội viên, học sinh bước vào vòng chung kết của Hội thi.


CTV Mạnh Quyền (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49367204
Hôm nay: 4558
Đang online: 40
Về đầu trang