4/4/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thành phố Dĩ An hoàn thành chỉ đạo Đại hội Hội LHTN VN cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2024 - 2029

TTBD - Tính đến 24/3/2024, có 7/7 đơn vị phường trên địa bàn thành phố Dĩ An đã hoàn thành công tác tổ chức Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở nhiệm kỳ 2024 - 2029.

 

 

Theo đó, công tác tổ chức Đại hội được các đơn vị thực hiện nghiêm túc, đảm bảo tính dân chủ, đúng nguyên tắc, khoa học và trình tự. Công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội đã được thực hiện đồng bộ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong hội viên và thanh niên. Báo cáo chính trị trình tại Đại hội đánh giá đúng tình hình, kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua và xác định được mục tiêu, phương hướng, giải pháp phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ nhiệm kỳ mới. Công tác nhân sự được thực hiện đảm bảo theo đúng quy trình.

 

 

 

 

Điểm mới trong công tác tổ chức Đại hội Hội LHTN VN cấp cơ sở nhiệm kỳ này là các đơn vị đã ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số trong tổ chức Đại hội như: Quét mã QR để lấy tài liệu, văn kiện Đại hội; checkin điểm danh đại biểu dự Đại hội; xây dựng phóng sự báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2019 - 2024 và phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Song song với Đại hội, các đơn vị đã tổ chức triển khai thực hiện được các công trình, phần việc thể hiện tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ hướng về ngày hội lớn của thanh niên, qua đó tạo thành đợt sinh hoạt rộng rãi trong cán bộ, hội viên, thanh niên, động viên tuổi trẻ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành.

 

 

 

 

Sự thành công của Đại hội Hội LHTN VN cấp cơ sở trên toàn thành phố đã khẳng định sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Dĩ An; tinh thần chủ động, đoàn kết, dân chủ của thanh niên toàn thành phố. Ngay sau khi hoàn thành đại hội cấp cơ sở, Ủy ban Hội LHTN thành phố Dĩ An tập trung chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Dĩ An lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

 

 

 

CTV Đông Trúc (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49366481
Hôm nay: 3835
Đang online: 37
Về đầu trang