10/7/2024 12:00:00 AM GMT+7

Phú Giáo: Lễ ra mắt CLB kết nối Lao động trẻ APOLLO tại Thị trấn Phước Vĩnh

TTBD - Sáng ngày 05/10/2024, BTC Đề án Đoàn kết, tập hợp TNCN và LĐT Thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo tổ chức ra mắt CLB kết nối Lao động trẻ thị trấn Phước Vĩnh.

 

 

 Lễ ra mắt CLB kết nối Lao động trẻ APOLLO


Đến dự buổi ra mắt, về phía Huyện đoàn Phú Giáo có đồng chí Phan Thị Hồng - Phó Bí thư Huyện đoàn - Thành viên BTC Đề án TNCN Huyện. Về phía BTC Đề án TNCN Thị trấn Phước Vĩnh có đồng chí Trần Thị Thảo - Phó Bí thư Đoàn thị trấn Phước Vĩnh - Thành viên BTC Đề án. Cùng tham dự còn có các đồng chí cán bộ Đoàn, cán bộ Đề án thị trấn và 10 thành viên thuộc CLB.

 


Thành viên câu lạc bộ


Buổi ra mắt CLB diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi. Theo đó, định kì mỗi tối cuối tuần, các thành viên sẽ đến giao lưu, tập luyện văn nghệ tại công viên, địa điểm công cộng, sau những giờ làm việc căng thẳng. Qua đó sẽ thu hút đông đảo TNCN & LĐT có cùng chung đam mê, sở thích tham gia vào CLB. Đồng thời, kết nối thêm công việc ngoài giờ, tạo thêm thu nhập cho các bạn tham gia CLB.


CLB thành lập ban đầu với 10 thành viên là các bạn Lao động trẻ có sở thích và đam mê văn nghệ, vũ đạo, nhảy múa. Trong thời gian tới, CLB sẽ đảm nhận và thu hút nhiều hơn nữa TNCN và LĐT đến và giao lưu, gặp gỡ chia sẻ về sở thích, đam mê văn nghệ này, để tạo việc làm thêm sau những giờ làm việc chính thức. Không những dừng lại ở lĩnh vực đam mê sở thích, thời gian tới CLB sẽ chia sẻ thêm về đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tình hình KT-XH và định hướng phát triển của địa phương. Qua đó giúp đoàn kết, tập hợp TNCN và LĐT đi theo hướng tích cực, tránh sa vào những tệ nạn xã hội.


Phan Hồng – Hương Giang (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482303
Hôm nay: 5703
Đang online: 111
Về đầu trang