10/24/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Trường Cao đẳng Y tế tổ chức Cuộc thi Tuổi trẻ Cao đẳng Y tế "Nâng cao kiến thực pháp luật"

TTBD - Ngày 04/10, Tại Hội trường Trương Cao đẳng Y tế đã phát động cuộc thi Tuổi trẻ Cao đẳng Y tế "Nâng cao kiến thực pháp luật".

 

 Tham dự sinh hoạt có đồng chí Võ Thị Bảo Trân - Phó Bí thư đoàn trường Cao đẳng Y tế Bình Dương cùng đại diện các chi đoàn trực thuộc.

 

 

 Cuộc thi được triển khai từ ngày 05/10 đến 15/11 và đã thu hút sự tham gia đông đảo của đoàn viên, thanh niên các chi đoàn trực thuộc. Trong đó, các câu hỏi xoay quanh nội dung "Thanh niên là lứa tuổi có nhiều đặc điểm tâm lý đặc thù, là sự chuyển tiếp giữa giai đoạn trẻ em và người trưởng thành. Ở độ tuổi này, các bạn rất nhạy cảm với mọi sự thay đổi xung quanh, năng động, luôn có nhu cầu được thể hiện, khẳng định bản thân, nhanh chóng tiếp thu, thích nghi với cái mới. Tuy nhiên, chính đặc điểm tâm lý này đã dẫn đến một bộ phận thanh thiếu niên thiếu bản lĩnh sống, thiếu ý thức tu dưỡng, rèn luyện về đạo đức, thiếu kiến thức về pháp luật dẫn đến dễ bị kích động, dụ dỗ, lôi kéo tham gia vào các hoạt động vi phạm pháp luật. Vì vậy, tùy thuộc vào đối tượng khác nhau, nội dung, phương pháp phổ biến, giáo dục pháp luật cần thay đổi để đáp ứng kịp thời mức độ quan tâm từng đối tượng đoàn viên, thanh niên"

CTV Thảo Nguyên 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482172
Hôm nay: 5572
Đang online: 70
Về đầu trang