10/18/2024 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Đoàn Nông trường Cao su An Lập phối hợp tổ chức chương trình Hớt tóc miễn phí cho CB.CNLĐ Nông trường cao su An Lập

TTBD - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956-15/10/2024), Sáng ngày 16/10/2024, Đoàn thanh niên - Công đoàn Nông trường cao su An Lập phối hợp với Salon tóc Quốc tổ chức chương trình Hớt tóc miễn phí cho CB.CNLĐ tại Trạm Bảo vệ Lô 10A NTCS An Lập.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Trung Trãi - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phụ trách nhiệm vụ Giám đốc Nông trường An Lập; đồng chí Nguyễn Anh Toàn - Phó Giám đốc Nông trường; đồng chí Phạm Hồng Vinh - Phó Chủ tịch Công đoàn Nông trường; đồng chí Vũ Duy Khoa - Bí thư Đoàn Thanh niên Nông trường; Ông Bạc Anh Quốc - Chủ salon tóc Quốc – nhà tài trợ chương trình.


Chương trình diễn ra trong không khí ấm áp và đoàn kết, thu hút sự tham gia đông đảo của công nhân lao động trên địa bàn nông trường. Đội ngũ nhân viên Salon tóc Quốc đã nhiệt tình hỗ trợ, mang đến những kiểu tóc mới, đẹp mắt và phù hợp cho các CNLĐ, giúp họ tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

 

 

 


Một số hình ảnh tại chương trình


Ý nghĩa của chương trình không chỉ nằm ở việc chăm sóc sắc đẹp và hình ảnh cá nhân cho CNLĐ, mà còn là sự kết nối, sẻ chia giữa các tổ chức đoàn thể với người lao động. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đoàn thanh niên, Công đoàn Nông trường đối với đời sống tinh thần của CNLĐ, đồng thời tạo thêm động lực để họ gắn bó với công việc, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Đây cũng là dịp để các đoàn viên, thanh niên thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết và phát huy vai trò xung kích trong việc đồng hành cùng người lao động. Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và là nguồn động viên lớn, góp phần tạo không khí phấn khởi, thi đua lập thành tích trong lao động, sản xuất tại Nông trường cao su An Lập.


CTV Duy Khoa (MN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482294
Hôm nay: 5694
Đang online: 106
Về đầu trang