10/18/2024 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Đoàn Nông trường Đoàn Văn Tiến phối hợp tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam năm 2024 cho Nữ CNLĐ tiêu biểu của Nông trường

TTBD - Hòa chung không khí sôi nổi chào mừng 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024). Ngày 17/10/2024, Đoàn Thanh niên và Công đoàn Nông trường Đoàn Văn Tiến đã tổ chức lễ mít tinh cho Nữ CB-CNLĐ tiêu biểu của Nông trường nhằm tôn vinh và tri ân những đóng góp không ngừng của các chị em trong công tác sản xuất chung của đơn vị.

Đến tham dự buổi mít tinh có Đ/c Lê Xuân Hiệp – Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Nông trường Đoàn Văn Tiến; Đ/c Nguyễn Văn Hải – Phó Bí Thư Đảng Ủy, Chủ tịch Công đoàn Nông trường; Đ/c Trần Hải Đảo – Phó Giám Đốc Nông trường; Đ/c Trần Thị Ngọc Yến - Trợ Lý Nông nghiệp, Phó Chủ tịch Công đoàn Nông trường; Đ/c Tạ Thị Phương Ngọc – Bí Thư Đoàn Nông trường. Cùng các đồng chí BCH Công đoàn, Trợ lý chuyên môn nghiệp vụ, tổ trưởng sản xuất và đặc biệt là sự có mặt của các Nữ CNLĐ tiêu biểu của Nông trường.

 


Đ/c Trần Hải Đảo – Phó Giám Đốc Nông trường gửi lời chúc mừng đến toàn thể Nữ công nhân


Một trong những điểm nhấn đầy cảm xúc của buổi lễ là phần ôn lại truyền thống lịch sử qua video clip về phụ nữ Việt Nam. Video clip được trình chiếu đã giúp toàn thể cán bộ, công nhân viên có cơ hội nhìn lại những cột mốc quan trọng và vai trò to lớn của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Sau đó, Ban lãnh đạo Nông trường Đoàn Văn Tiến đã trao tặng hoa đến từng nữ công nhân lao động như một lời tri ân sâu sắc.

 

 


Các đồng chí Ban lãnh đạo tặng hoa chúc mừng đến toàn thể Nữ CNLĐ


Tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo Nông trường Đ/c Trần Hải Đảo – Phó Giám Đốc Nông trường đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ công nhân, bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp thầm lặng nhưng vô cùng quan trọng của các chị em trong sự phát triển chung của Nông trường. Đồng thời, lãnh đạo cũng cam kết sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất để các Nữ CNLĐ có thể phát huy hết khả năng, đóng góp nhiều hơn cho nông trường và xã hội.

 


Các đồng chí Ban lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng toàn thể Nữ công nhân


Buổi lễ không chỉ là dịp để ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đối với người lao động, tôn vinh và khích lệ vai trò của nữ công nhân viên trong sự phát triển của nông trường và xã hội.


CTV Phương Ngọc (MN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482440
Hôm nay: 5840
Đang online: 163
Về đầu trang