4/19/2024 12:00:00 AM GMT+7

Phú Giáo: Hội nghị Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Phú Giáo khoá V (mở rộng) lần thứ X, nhiệm kỳ 2022-2027, Giao ban công tác Đoàn và Phong trào Thanh Thiếu nhi quý II và Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024

TTBD - Sáng ngày 15/4/2024, tại Hội trường A trụ sở khối vận huyện; BTV Huyện đoàn đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Phú Giáo khoá V (mở rộng) lần thứ X, nhiệm kỳ 2022-2027 và giao ban công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi quý II, tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024

Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Minh Hằng- UV.BTV Tỉnh đoàn- Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện; đồng chí Phan Thị Hồng - Phó Bí thư Huyện Đoàn. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí là UVBCH Huyện Đoàn, là Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc.




Đ/c Nguyễn Thị Minh Hằng UV.BTV Tỉnh đoàn- Bí thư Huyện đoàn phát biểu kết luận Hội nghị

 


Đồng chí Phan Thị Hồng - Phó Bí thư Huyện Đoàn phát biểu tại Hội nghị

 



 Đại biểu tham dự Hội nghị

 



Tổng kết và trao khen thưởng Tháng Thanh niên năm 2024 cho các tập thể tiêu biểu xuất sắc


Trong khuôn khổ chương trình, đã thông qua kết quả hoạt động của Tuổi trẻ Phú Giáo trong quý I và Tháng Thanh niên 2024. Tháng Thanh niên Phú Giáo năm 2024 với chủ đề "Thanh niên xung kích vì cuộc sống cộng đồng", các cấp bộ Đoàn từ huyện đến cơ sở đã ra sức thực hiện các chỉ tiêu cụ thể nhằm phát huy sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên huyện nhà, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị; tăng cường sự quan tâm, bồi dưỡng, giáo dục, tạo môi trường cho thanh thiếu nhi trong huyện tiếp tục rèn luyện, cống hiến, trưởng thành, đạt được nhiều kết quả và ý nghĩa thiết thực.




BCH Huyện đoàn đã tổ chức sinh nhật, tặng sách và thiệp chúc mừng cho các đồng chí

có ngày sinh vào quý II năm 2024


Tại Hội nghị, BTV Huyện Đoàn đã triển khai một số nội dung cần quan tâm, chú trọng thực hiện trong Quý II, năm 2024. Tổ chức tổng kết và khen thưởng các tập thể tiêu biểu xuất sắc Tháng Thanh niên năm 2024.




BCH Huyện đoàn đã tổ chức chia tay đồng chí thôi không tham gia BCH Huyện Đoàn khoá V, nhiệm kỳ 2022 – 2027


Dịp này, BCH Huyện đoàn đã tổ chức sinh nhật, tặng sách và thiệp chúc mừng cho các đồng chí có ngày sinh vào quý II năm 2024; chia tay đồng chí thôi không tham gia BCH Huyện Đoàn khoá V, nhiệm kỳ 2022 - 2027.


CTV Mỹ Huyền (DP)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49429691
Hôm nay: 4702
Đang online: 80
Về đầu trang