4/23/2024 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Đoàn Nông trường Minh Hòa tổ chức sinh hoạt Chi đoàn và triển khai 4 bài học lý luận chính trị năm 2024

TTBD - Nhằm ôn lại lịch sử cách mạng, truyền thống vẻ vang của quân và dân ta trong sự nghiệp giải phóng dân tộc nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chiều ngày 22/4/2024 Đoàn Nông trường Minh Hoà tổ chức buổi Sinh hoạt chi đoàn tháng 4 với chủ đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” và Triển khai học tập các bài học lý luận chính trị cho đoàn viên.

Đoàn Nông trường tổ chức sinh hoạt chính trị kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) qua đó nhằm tuyên truyền về truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. Song song đó,đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh thiếu niên về vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam; góp phần bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của quốc gia trên biển; nêu cao vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

 


Đ/c Huỳnh Tuấn Anh - Phó Bí thư Đoàn NT Minh Hòa triển khai 4 bài học lý luận chính trị cho đoàn viên thanh niên

 


Sinh hoạt Chi đoàn với chủ đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương”


Trong chương trình, đ/c Huỳnh Tuấn Anh - Phó Bí thư Đoàn NT Minh Hòa đã triển khai 4 bài học lý luận chính trị cho đoàn viên thanh niên. Qua đó, đã giúp cho đoàn viên nắm được những vấn đề lý luận cơ bản nhất về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam, về Đảng Cộng sản Việt Nam và hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay, về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, góp phần hình thành thế giới quan, phương pháp luận khoa học, cách mạng, từ đó vận dụng vào thực tiễn công tác góp phần ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện của “bệnh” lười học chính trị trong một bộ phận đoàn viên.

 


Đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam


Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam là sự kiện văn hóa quan trọng đối với những người yêu sách và cả cộng đồng xã hội. Góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm bản sắc dân tộc. Là dịp để tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ sách. Đồng thời, nó còn góp phần quan trọng trong việc nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc ở Việt Nam. Nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh thiếu nhi về tầm quan trọng của việc phát triển văn hóa đọc, Đoàn Nông trường phát động toàn đoàn hưởng ứng đối với Ngày sách.


CTV Tuấn Anh (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49778003
Hôm nay: 12103
Đang online: 81
Về đầu trang