2/6/2023 12:00:00 AM GMT+7

Phú Giáo: Gương Đảng viên trẻ tiên phong lên đường nhập ngũ 2023

TTBD - Trong đợt tuyển quân năm 2023, Đoàn Thanh niên xã An Thái, huyện Phú Giáo đã tích cực tuyên truyền đến thanh niên trong độ tuổi Nghĩa vụ quân sự xung phong lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc. Tiêu biểu là người đảng viên trẻ xung phong nhập ngũ - Vũ Công Huy, sinh năm 2004.

 Được nuôi dưỡng trong một gia đình có truyền thống cách mạng, từ nhỏ tôi đã được nghe về truyền thống hào hùng đấu tranh chống giặc ngoại xâm giành độc lập của ông cha ta qua lời kể của ông bà. Đồng chí Huy luôn tích cực thực hiện tốt các phong trào, công tác đoàn cấp trên đưa ra. Triển khai đồng loạt đến các bạn đoàn viên thanh niên thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Chương trình Rèn luyện đoàn viên trong thời kỳ mới. Trong thời gian qua, Huy đã cùng Ban chấp hành chi đoàn thực hiện các kế hoạch nhằm đưa phong trào đoàn của chi đoàn ấp ngày một đi lên. Huy cho biết, các hoạt động đoàn đã giúp bản thân thêm tự tin, hoạt bát, tích luỹ thêm nhiều kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đã có nhiều nỗ lực trong công tác đoàn, góp phần đưa hoạt động đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của chi đoàn ấp phát triển mạnh qua nhiều hoạt động.

 

 

Đảng viên trẻ tình nguyện nhập ngũ Vũ Công Huy 

 

Là một người công dân của đất nước giàu truyền thống anh hùng, đặc biệt lại là một người đảng viên trẻ, với tính thần và trách nhiệm, ở cái tuổi mười tám, đôi mươi, cái tuổi đẹp nhất của cuộc đời, cái tuổi căng tràn nhiệt huyết của tuổi trẻ, muốn để quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp nhất của cuộc đời mình cống hiến cho Tổ quốc. Với tinh thần, nghị lực đó, ngay sau khi hoàn thành chương trình học phổ thông, trong đợt tuyển quân năm nay, khi đã đủ điều kiện, Huy đã viết đơn xung phong tình nguyện lên đường nhập ngũ “mong muốn sẽ góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào việc bảo vệ và xây dựng Tổ quốc ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với tuyền thống hào hùng của ông cha ta”.

 

 

Huyện đoàn Phú Giáo đến thăm, tặng gia đình đảng viên trẻ tiêu biểu


Với tinh thần tiên phong, quyết tâm của một người đảng viên trẻ, đồng chí Huy là một tấm gương thanh niên tiêu biểu cho thế hệ trẻ mai sau.

CTV Mỹ Huyền (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49302577
Hôm nay: 18606
Đang online: 61
Về đầu trang