2/6/2023 12:00:00 AM GMT+7

Nguyễn Bảo Sơn – Bí thư Chi đoàn khu phố tình nguyên lên đường nhập ngũ năm 2023

TTBD - Phát huy truyền thống quê hương cách mạng, vai trò xung kích của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Với mong muốn, đứng vào hàng ngũ Quân đội nhân dân để đóng góp một phần sức lực tuổi trẻ vào sự nghiệp bảo vệ Tổ Quốc. Bạn Nguyễn Bảo Sơn, sinh năm 2000, sinh sống tại khu phố 7, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một là một thanh niên, gương Cán bộ Đoàn tiêu biểu của phường tình nguyện nhập ngũ năm 2023.

 

 

Đồng chí Sơn tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật tại địa phương

 

Nhận thức rõ vai trò trách nhiệm của mình với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Sau khi tốt nghiệp Đại học và biết được thông tin tuyển quân năm 2023 tại địa phương, Bảo Sơn đã viết đơn tình nguyện xung phong lên đường nhập ngũ, hoàn thành nghĩa vụ với quê hương, đất nước.


Sau khi tốt nghiệp THPT, Bảo Sơn đã tình nguyện tham gia công tác Đoàn tại địa phương. Với tinh thần đầy nhiệt huyết, năng nổ và luôn tích cực trong các hoạt động Đoàn tại khu phố. Được sự tín nhiệm của các bạn đoàn viên và tín nhiệm của Chi bộ khu phố 7, Bảo Sơn làm Bí thư chi Đoàn khu phố 7 từ năm 2019 đến nay.


Trong thời gian qua, bằng sự nhiệt huyết và sự tự tin của bản thân, Sơn đã đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại khu 7 ngày càng đi lên. Trên cương vị là Bí thư chi Đoàn khu phố, Bảo Sơn luôn tiên phong đi đầu trong các hoạt tại địa phường cùng Đoàn cũng như cùng với Chi bộ BĐH khu phố 7. Với tính tình vui vẻ hòa đồng luôn giúp đỡ mọi người và các bạn đoàn viên trong chi Đoàn nên đã được các bạn hỗ trợ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

 

 

Bảo Sơn luôn tham gia tích cực các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng

 

Đặc biệt trong mùa dịch Covid-19, Bảo Sơn không ngại dịch bệnh và khó khăn mà tích cực xông pha tình nguyện vào khu cách ly để hỗ trợ vận chuyển lương thực, hỗ trợ cách ly y tế cho khu cách ly trong suốt thời gian dịch bệnh không kể ngày đêm. Với tinh thần tình nguyện và tấm lòng nhiệt huyết, Bảo Sơn chia sẻ: “Em mong muốn được đứng vào hàng ngũ của Quân đội và em tin rằng trong môi trường quân đội sẽ rèn luyện bản lĩnh, trưởng thành hơn cũng như vận dụng các kiến thức đã học để phục vụ cho quân đội nên em đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ. Dù biết sẽ có nhiều khó khăn, thử thách nhưng bản thân em cảm thấy rất vui và rất phấn khởi, em sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và chấp hành nội quy trong quân ngũ”.


Mong rằng ngọn lửa nhiệt huyết và sự năng nổ vẫn bùng cháy trong thanh niên với sự nghiệp bảo vệ Tổ Quốc. Bảo Sơn xứng đáng là tấm gương cho các bạn đoàn viên, thanh niên học tập và tiếp bước.


CTV Hồng Quân (TP) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49272119
Hôm nay: 12207
Đang online: 50
Về đầu trang