10/22/2024 12:00:00 AM GMT+7

Hội đồng Đội huyện Phú Giáo hoàn thành công tác chỉ đạo Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2024 – 2025.

TTBD - Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện Phú Giáo năm học 2024 – 2025. Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Chi, Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ VI nhiệm kỳ 2025 - 2030. Hội đồng Đội huyện Phú Giáo đã chỉ đạo các Liên đội trong toàn Huyện tổ chức thành công Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2024 – 2025.


 

 

Đại hội Liên Đội trường THCS An Linh

 

 

 

Đại hội Liên Đội trường THCS An Bình


Từ ngày 04/10 đến ngày 19/10/2024, đã có 23/23 Liên đội TH, THCS trên địa bàn Huyện tổ chức thành công Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2024 - 2025.


Năm học năm học 2024 – 2025, với chủ đề: "Thiếu nhi Phú Giáo - Vâng lời Bác dạy - Tự hào truyền thống - Tiếp bước cha anh", các Liên đội đã chủ động đề ra các chương trình, mục tiêu, kế hoạch hoạt động cho năm học 2024 - 2025, các chỉ tiêu phấn đấu và các nội dung hoạt động trọng tâm để thực hiện nhiệm vụ của Liên đội trong năm học mới. Tại các Đại hội cũng đã tiếp thu lắng nghe những nội dung tham luận, góp ý của các bạn Đội viên tiêu biểu; các Đại hội Liên đội đã nhận được sự quan tâm của Hội đồng Đội Huyện, Hội đồng Đội các xã thị trấn, cấp ủy, Ban Giám hiệu nhà trường về dự và chúc mừng. Bên cạnh đó, Đại hội các Liên đội đã bầu ra các Ban Chỉ huy Liên đội mới là những bạn đội viên có năng lực, phẩm chất góp phần đưa nội dung Nghị quyết thành những chương trình hành động cụ thể, nhằm đưa công tác Đội và phòng trào thiếu nhi ngày càng phát triển, gặt hái được nhiều thành công.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Hội đồng Đội các cấp đề nghị các Liên đội trong thời gian tới tiếp tục triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, phát động trong thiếu nhi toàn huyện hưởng ứng các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước kể từ tháng 9/2024 với nhiều hoạt động phong phú như: Sinh hoạt theo chủ điểm “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”, tham gia cuộc thi “Bác Hồ với thiếu nhi, thiếu nhi với Bác Hồ”, cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính với chủ đề “50 năm giải phóng miền nam thống nhất đất nước qua con Tem bưu chính”, Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ - Tiến bước lên Đoàn”, Ngày hội Sắc màu - Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Em vẽ sắc màu quê hương”, sân chơi Nhà sử học nhỏ tuổi với chủ đề “Tự hào Việt Nam”, các hoạt động về nguồn, hát Quốc ca tại các địa chỉ đỏ với chủ đề “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”; lập thành tích chào mừng Đại hội Chi, Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ VI nhiệm kỳ 2025 – 2030.

 

 

 

Ảnh trao tặng công trình măng non cho trường THCS An Linh

 

Chúc các Liên đội một năm học mới gặt hái được nhiều thành tích mới. Tạo môi trường giúp các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu.

 

Thành Lộc (CT)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53571764
Hôm nay: 1766
Đang online: 116
Về đầu trang