10/26/2024 12:00:00 AM GMT+7

Dĩ An: Đại hội đoàn trường TH - THCS - THPT Hoa Sen, nhiệm kỳ 2024 – 2025

TTBD - Ngày 24/10/2024, Đoàn trường TH - THCS - THPT Hoa Sen long trọng tổ chức Đại hội đại biểu, nhiệm kỳ 2024-2025.

 

Đến dự Đại hội có đ/c Nguyễn Thanh Liêm - Phó Bí thư Thành Đoàn; đ/c Bùi Minh Trung - Bí thư Đoàn phường Tân Đông Hiệp; thầy Lê Quốc Doanh - Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí đại diện các đoàn thể trong nhà trường và cùng với đó là các đại biểu tiêu biểu đại diện cho đoàn viên toàn trường.

 

 

Tại đại hội, đã tổng kết, đánh giá kết quả đạt được của công tác Đoàn và phong trào thanh niên Trường TH - THCS - THPT Hoa Sen, nhiệm kỳ 2023 - 2024. Đồng thời làm rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế; rút ra nguyên nhân và bài học kinh nghiệm, từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu và chương trình hành động của công tác Đoàn và phong trào thanh niên Trường TH - THCS - THPT Hoa Sen trong nhiệm kỳ mới.



Về dự và chỉ đạo đại hội, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm - Phó Bí thư Thành Đoàn Dĩ An; thầy Lê Quốc Doanh - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Đoàn trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực. Đồng thời, cũng chỉ đạo BCH Đoàn trường khoá mới tiếp tục năng động, tích cực, sáng tạo, đoàn kết, có tinh thần trách nhiệm hơn nữa để phong trào Đoàn trường ngày một nở rộ.



Đại hội đã nhất trí bầu ra 15 đồng chí vào BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2024 - 2025. Đồng thời, dưới sự biểu quyết của toàn thể Đại hội, thông qua đề án Bí thư Đoàn trường, Đ/c Nguyễn Đức Nhật – Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2023 - 2024 tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2024 - 2025. Thay mặt BCH khóa mới, Đ/c Nguyễn Đức Nhật cũng đã gửi lời cảm ơn tới toàn thể đại hội và đưa ra lời hứa quyết tâm, nhất trí cùng nhau cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường ngày càng phát triển.

 

 

Mong rằng BCH có một nhiệm kỳ mới gặt hái được nhiều thành tích rực rỡ và là một điểm sáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của thành phố Dĩ An.


CTV Bảo Trân (TN)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53571619
Hôm nay: 1621
Đang online: 104
Về đầu trang