11/30/2022 12:00:00 AM GMT+7

Hiệp Thành (TDM): Kết nạp Đảng viên mới trong thanh niên công nhân

TTBD - Chiều này 30/11/2022, Chi bộ Phòng khám Đa khoa và tiêm chủng Bạch Đằng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 03 quần chúng ưu tú Trương Ngọc Quyền, Nguyễn Thị Ngọc Thu và Nguyễn Hoàng Di vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tham dự lễ kết nạp Đảng viên mới có sự tham dự của đồng chí Trần Hà Hải – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường Hiệp Thành, đồng chí Phạm Công Danh – Phó Bí thư Đoàn phường; đồng chí Nguyễn Bá Định - Bí thư Chi bộ Phòng khám Đa khoa và tiêm chủng Bạch Đằng cùng các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.


 

 

Các đồng chí Đảng viên mới nhận quyết định kết nạp


Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của toàn thể Đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới. Sau phần nghi thức, đồng chí Nguyễn Bá Định - Bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định kết nạp đảng viên và giao nhiệm vụ cho các đồng chí Đảng viên mới tiếp tục rèn luyện, tham gia các phong trào và gắn bó với các hoạt động xã hội của địa phương.


:

 

Ban Thường vụ Đoàn phường trao thư cảm ơn cho 02 Đoàn viên TNCN ưu tú được kết nạp vào hàng ngũ Đảng


Được biết, trong số 03 quần chúng ưu tú được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam, có 02 đồng chí Trương Ngọc Quyền, Nguyễn Thị Ngọc Thu là Đoàn viên ưu tú trong thanh niên công nhân đang sinh hoạt tại Chi đoàn ngoài Nhà nước phòng khám đa khoa Bạch Đằng. Dịp này, đồng chí Phạm Công Danh – Phó Bí thư Đoàn phường đã đến tham dự, trao thư chúc mừng của BTV Đoàn phường đến các đồng chí đoàn viên ưu tú được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

CTV Danh Phạm (PT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 51442170
Hôm nay: 15932
Đang online: 78
Về đầu trang