7/15/2024 12:00:00 AM GMT+7

Dầu Tiếng: Tổ chức Hội thi Hoa Phượng đỏ năm 2024

TTBD - Ngày 15/7/2024, Huyện Đoàn phối hợp cùng Nhà thiếu nhi huyện và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Dầu Tiếng tổ chức hội thi Hoa phượng đỏ năm 2024.

Tham dự Hội thi về phía Huyện Đoàn có đồng chí Nguyễn Đình Huấn - HUV - Bí thư Huyện Đoàn - Giám đốc Nhà thiếu nhi huyện. Về phía Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện có đồng chí Huỳnh Thị Cẩm Hằng - Phó Giám đốc TTVHTT & TT huyện. Về phía Ban giám khảo hội thi có đồng chí Đỗ Hữu Sinh - Thạc sỹ, giảng viên âm nhạc trường Đại học Thủ Dầu Một - Trưởng Ban giám khảo. Đồng chí Nguyễn Thị Phương Lan - chuyên viên phòng GD & ĐT huyện. Đồng chí Nguyễn Thị Thơm - Viên chức nhà thiếu nhi huyện.

 

 

 


Các tiết mục văn nghệ mở đầu


Trong khuôn khổ Hội thi có 10 đơn vị đăng kí tham gia dự thi với 60 tiết mục đến từ 280 bạn học sinh các trường trên địa bàn huyện. Các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng về phục trang, đạo cụ; vũ đạo đồng đều; cùng những tiếng hát hồn nhiên, trong sáng của các thí sinh nhỏ tuổi đã tạo nên những tiết mục hấp dẫn.

 

 

 

 


Các tiết mục dự thi do các bạn học sinh biểu diễn


Kết thúc Hội thi, Ban giám khảo của hội thi đã đánh giá chính xác và khách quan các phần thi. Từ đó Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các thể loại đơn ca, song tam ca, tốp ca và múa cho các đơn vị xuất sắc và 1 giải cổ động viên nhiệt tình nhất thuộc về đơn vị xã Minh Thạnh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Long Hoà; giải nhì toàn đoàn dành cho đơn vị xã Minh Thạnh; giải ba toàn đoàn dành cho đơn vị xã An Lập; giải khuyến khích toàn đoàn thuộc về đơn vị thị trấn Dầu Tiếng và xã Thanh Tuyền.

 

 

 

 


Các tập thể, cá nhân đạt các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích trong Hội thi 


Hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ là hoạt động thiết thực, hiệu quả được Huyện Đoàn huyện Dầu Tiếng tổ chức vào dịp hè. Qua đó tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích cho các em thiếu niên nhi đồng.

 

CTV Linh Tâm (MN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159363
Hôm nay: 4556
Đang online: 78
Về đầu trang