7/11/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thuận Giao (Thuận An): Phối hợp cùng "Hãng phim trẻ" tổ chức sinh hoạt hè năm 2024 - Điểm trường Tiểu học Bình Thuận

TTBD - Sáng ngày 11/7, Đoàn phường Thuận Giao phối hợp cùng "Hãng phim trẻ" tổ chức sinh hoạt hè cho các em học sinh tại Trường tiểu học Bình Thuận (Tuần 2). Tạo sân chơi cho học sinh sau những ngày học tập căng thẳng, những tháng nghỉ hè là khoảng thời gian vui chơi giải trí của các em và các em được tham gia sinh hoạt hè với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Tại buổi sinh hoạt các em học sinh đã được hòa mình cùng với hơn 40 bạn đoàn viên thanh niên tham gia vào các bài nhảy dân vũ, trò chơi tập thể. Ngoài ra, Nhà tài trợ Sữa KUN gửi tặng các phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt các em học sinh tham gia vào các bài nhảy dân vũ, trò chơi tập thể

 

Thông qua buổi sinh hoạt hè giúp các em mạnh dạn hơn trong việc thể hiện bản thân cũng như giao tiếp, dễ dàng chia sẻ tâm tư, nguyện vọng với bạn bè, với các anh chị đoàn viên. Ngoài ra, các trò chơi bổ ích ngoài giúp tinh thần sảng khoái, vui vẻ, rèn luyện, nâng cao thể chất, kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm. Do đó, sinh hoạt hè là một trong các hoạt động thiết thực, tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, bổ ích, trang bị những kiến thức, kỹ năng sống cơ bản cho các em thiếu nhi.

 

 

Chụp ảnh lưu niệm

 

CTV Trúc Giang (TP)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159545
Hôm nay: 4738
Đang online: 148
Về đầu trang