2/6/2023 12:00:00 AM GMT+7

Dương Bảo Kỳ - Cán bộ Đoàn tình nguyện hăng hái lên đường nhập ngũ năm 2023

TTBD - Dương Bảo Kỳ là một Cán bộ Đoàn tiêu biểu tích cực tham gia các hoạt động Đoàn – Hội trong 2 năm qua, hiện đồng chí đang là Uỷ viên Ban chấp hành chi đoàn khu phố Đồng An 1, phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An. Trong đợt tuyển quân tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2023, Bảo Kỳ đã tình nguyện đăng ký tham gia với mong muốn góp sức bảo vệ Tổ quốc.

Bảo Kỳ rất năng nổ, tích cực trong công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao như các chương trình Ngày xuân sum vầy, Ngày hội đoàn viên, Giải bóng đá TNCN, Một ngày cùng ăn, cùng ở, cùng làm với gia đình chính sách, Ngày hội an toàn giao thông, Tết Chol Chnam Thmay, Đêm hội trăng rằm - Lồng đèn trao tay – Thắp sáng ước mơ, Sân chơi cuối tuần cho các em thiếu nhi trên địa bàn khu phố, ra quân dọn dẹp tuyến đường và phát tờ rơi tuyên truyền các hộ dân không lấn chiếm lòng lề đường, các quy định mới... Đặc biệt thời điểm xảy ra dịch Covid-19, Bảo Kỳ đã không ngại dịch bệnh, không ngại khó khăn mà tích cực xông pha, tham gia vào đội lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 của phường, hỗ trợ trực chốt, công tác tiêm vaccine cho người dân, hỗ trợ tặng quà cho TNCN khó khăn trong mùa dịch… Kết quả đã nhận giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên thành phố năm 2021, giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, giấy khen tích cực tham gia hoạt động tình nguyện phòng chống dịch bệnh covid-19 trên địa bàn Thành phố Thuận An năm 2022.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tham gia hoạt động của đồng chí Dương Bảo Kỳ


Trong đợt tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2023, nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình với quê hương, Tổ quốc đồng chí Bảo Kỳ đã tình nguyện xung phong đăng ký nhập ngũ năm 2023 phấn đấu trở thành người lính “Bộ đội Cụ Hồ”. Với sức khỏe tốt và tinh thần xung phong tình nguyện Bảo Kỳ muốn đóng góp một phần sức trẻ xây dựng quê hương, bảo vệ Tổ quốc và hoàn thành nhiệm vụ của công dân.

 

 

 

Đ/c Kỳ đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng lên đường nhập ngũ 


Với hình mẫu cán bộ đoàn thời kỳ mới không ngại khó khăn gian khổ, tinh thần tự giác đồng chí Bảo Kỳ xứng đáng là một tấm gương tiêu biểu cho thanh niên Bình Hòa hăng hái lên đường nhập ngũ bảo vệ Đất nước.


CTV Ngọc Giàu
 (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49571161
Hôm nay: 26204
Đang online: 51
Về đầu trang