4/4/2023 12:00:00 AM GMT+7

Đồng chí Phạm Văn Năm - Bí thư Chi Đoàn có nhiều thành tích trong học tập và làm theo Bác

TTBD - Trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đã có nhiều tấm gương thanh niên tiêu biểu vượt khó vươn lên góp phần xây dựng địa phương văn minh, giàu đẹp. Đảng viên trẻ Phạm Văn Năm, Bí thư Chi đoàn trường THCS Chu Văn An (phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một) là một trong những tấm gương tiêu biểu xung kích, tình nguyện, sáng tạo trong lao động và học tập theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại.

Thấm nhuần lời dạy của Bác “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, anh Phạm Văn Năm luôn xác định mình cần học tập và làm theo Bác ngay từ những việc làm hằng ngày. Với cương vị là Bí thư Chi Đoàn của đơn vị trường học, anh Năm đã dẫn dắt phong trào Đoàn ngày một phát triển, theo đó tập thể BCH Chi đoàn trường Chu Văn An vừa qua đã được BCH Tỉnh Đoàn Bình Dương tặng bằng khen là một trong 11 Chi đoàn mạnh trên địa bàn tỉnh Bình Dương, đồng thời nhiều năm liền được thành phố, chính quyền phường Hiệp Thành nhiều lần khen thưởng vì có thành tích cao trong các phong trào thanh thiếu nhi, chiến dịch tình nguyện hè, các công tác phụ trách thiếu niên, nhi đồng...

 

 

Đồng chí Phạm văn Năm - Bí Thư chi đoàn trường THCS Chu Văn An

 

Thực hiện các nghị quyết, chỉ thị và các văn bản chỉ đạo các cấp, anh Năm đã cùng với tập thể BCH Chi Đoàn tổ chức nhiều chương trình như chiến dịch "Ngày thứ bảy tình nguyện", "Ngày chủ nhật xanh"; triển khai mô hình “Lớp học yêu thương” giúp đỡ các em Đội viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, phối hợp với Công an thành phố tổ chức các đợt cấp Căn cước công dân miễn phí cho các em học khi khối lớp 9 hàng năm...


Không chỉ tích cực tham gia các hoạt động tại Chi đoàn trường, anh Năm còn quan tâm, chăm lo đến đời sống tinh thần cho cán bộ, giáo viên trong trường. Trong nhiều năm qua, anh đã phối hợp cùng Công đoàn nhà trường đẩy mạnh các hoạt động, phong trào thể dục thể thao trong cán bộ giáo viên nhằm khuyến khích, động viên các đoàn viên tham gia tập luyện thể thao nhằm nâng cao sức khỏe và thắt chặt tình đồng chí, đồng nghiệp trong môi trường sư phạm nhà trường.


Vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam năm 2021, anh Năm luôn chú trọng công tác phát triển đảng viên nhằm nâng cao phẩm chất chính trị, chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn nhà trường. Từ năm 2021 đến nay, qua các hoạt động phong trào thi đua yêu nước, anh đã cùng tập thể BCH Chi đoàn đã giới thiệu được 06 Đoàn viên ưu tú cho Chi bộ bồi dưỡng giới thiệu kết nạp. Riêng trong năm 2023, có 02 Đoàn viên ưu tú được giới thiệu sang Đảng bồi dưỡng.


Ngoài những đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, Bí thư Chi đoàn Phạm Văn Năm nhiều năm qua là giáo viên trẻ tiêu biểu cấp thành phố và có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”, anh Năm luôn là tấm gương sáng để các bạn Đoàn viên học tập tại địa phương, đơn vị.

 

Tuổi trẻ Thủ Dầu Một (TU)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49270723
Hôm nay: 10811
Đang online: 108
Về đầu trang