9/16/2022 12:00:00 AM GMT+7

Đồng chí Nguyễn Minh Tâm - Người Cán bộ Đoàn xuất sắc, tài năng với nhiều hoài bão lớn

TTBD - Mỗi nhiệm kỳ Bí thư Thành Đoàn trôi qua, tuổi trẻ Thủ Dầu Một tự hào khi những người lãnh đạo Đoàn là những người tài giỏi, luôn sẵn sàng ra công gắng sức góp phần xây dựng đất Thủ giàu đẹp. Và trong nhiệm kỳ 2017-2022, đất Thủ lại vô cùng vinh dự khi người hiện đang giữ chức vụ Bí thư Thành Đoàn là đồng chí Nguyễn Minh Tâm – một người Cán bộ Đoàn xuất sắc, tài năng với nhiều hoài bão lớn.

Đồng chí Tâm là người Thanh niên thuần thục về kĩ năng, học giỏi, truyền đạt tốt, gần gũi, đời thường, luôn là người kề vai sát cánh cùng anh em trong hầu hết các hoạt động. Ở đồng chí là một phong thái làm việc rất riêng, mang đậm màu sắc dấu ấn cá nhân. Và cũng chính nhờ màu sắc ấy, tinh thần và thái độ làm việc của đồng chí đã đọng lại trong trái tim của nhiều anh em cán bộ Đoàn và thậm chí là trở thành thần tượng của thế hệ tuổi trẻ Thủ Dầu Một, tuổi trẻ Bình Dương. Anh Tâm cực kì quan trọng và quan tâm đến cảm xúc của cấp dưới và của thanh niên. Mọi hoạt động được tổ chức đều dựa trên nhu cầu và mục đích của Thanh niên, chứ không chỉ đơn phương xuất phát từ suy nghĩ của anh.

 

 

Đồng chí Nguyễn Minh Tâm luôn gần gũi, quan tâm, chia sẻ cùng đoàn viên thanh niên


Gặp gỡ, trò chuyện cùng anh em cán bộ Đoàn đã và đang làm việc cùng đồng chí Tâm, họ chia sẻ: “Anh Tâm là một người đàn anh gần gũi, luôn che chở cho anh em. Nếu phải nói về điều mà chúng tôi quý và trân trọng nhất ở người Bí thư này thì có lẽ chính là mục đích hoạt động Đoàn của anh. Anh hoạt động không phải vì mục đích cá nhân mà vì lợi ích của Đoàn viên Thanh niên Thủ Dầu Một, lớn hơn nữa là Đoàn viên Thanh niên Bình Dương”. Trong công việc, anh không bao giờ để đồng nghiệp tự xoay sở, tự giải quyết khó khăn; nhưng cũng không phải là người đứng ra giải quyết tất cả mọi việc. Anh Tâm có những cách hướng dẫn, định hướng cho anh em, kích thích sự sáng tạo của mỗi người để họ tự xử lí vấn đề, tạo nên những điều khác lạ, những giá trị mới mẻ.


Trong quá trình học tập và công tác, đồng chí Nguyễn Minh Tâm luôn luôn sáng tạo trong công việc, thường xuyên đề ra những giải pháp mới, nâng cao tối đa hiệu quả công việc. Nhờ những kĩ năng được rèn luyện và trau dồi trong nhiều năm hoạt động của mình, đã rất nhiều lần, đồng chí lồng ghép được những hoạt động tưởng chừng nhỏ, khó ai làm được vào các phong trào, các cuộc thi lớn. Làm việc cùng anh, anh luôn tìm mọi cách để có thể phát huy hết vai trò, tiềm lực và khả năng của tuổi trẻ thành phố.

 

Với khả năng của chính mình cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ, đồng chí Nguyễn Minh Tâm đã dần ghi được dấu ấn trong suy nghĩ của các cấp lãnh đạo, nhân dân và tuổi trẻ thành phố. Trong quá trình công tác, giữ nhiều chức vụ, vị trí khác nhau, đồng chí Tâm đã rất nhiều lần nhận được bằng khen, danh hiệu từ cấp trên. Điển hình như: Giải thưởng cán bộ Đoàn xuất sắc tỉnh Bình Dương năm 2017, Giải thưởng 15/10 và Thanh niên sống đẹp năm 2017, Điển hình Tiên Tiến Thi đua yêu nước năm 2020,… Và như đã giới thiệu từ đầu, bằng năng lực của mình, đồng chí xuất sắc góp mặt là 1 trong 21 anh/chị là Thành viên của Hội đồng Huấn luyện Trung ương Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt Nam khóa VIII, nhiệm kì 2019-2024,…

 

 

Đồng chí Nguyễn Minh Tâm nhận tuyên dương Thanh niên sống đẹp năm 2017


Với những đóng góp chân thành và thành tích mà đồng chí Nguyễn Minh Tâm gặt hái được cho chính bản thân cũng như thành phố Thủ Dầu Một và tỉnh Bình Dương, đồng chí hoàn toàn xứng đáng nhận được sự tin yêu và kính trọng của tuổi trẻ, nhân dân thành phố; xứng đáng trở thành tấm gương tiêu biểu để Đoàn viên Thanh niên trên địa bàn học tập và phát triển.


CTV Hoàng Tuấn (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49260262
Hôm nay: 350
Đang online: 98
Về đầu trang