4/12/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn TNCS HCM trường Đại học Bình Dương: Sôi nổi buổi Tọa đàm “Tầm quan trọng của Tiếng Anh trong thời đại 4.0”

TTBD - Nhằm phát huy tinh thần tự học và đam mê học tập ngoại ngữ của các bạn sinh viên Trường Đại học Bình Dương. Đồng thời, hướng dẫn các bạn sinh viên có cái nhìn đúng đắn và phương pháp học tập tốt trong bộ môn ngoại ngữ, cụ thể là Tiếng Anh. Sáng ngày 12/4/2024 tại Hội Trường lầu 4, Trường Đại học Bình Dương. BCH Hội Sinh viên Trường Đại học Bình Dương phối hợp cùng Câu lạc bộ ngoại ngữ E4U và Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Bình Dương tổ chức buổi Tọa đàm “Tầm quan trọng của Tiếng Anh trong thời đại 4.0”.

 

 

Sinh viên trường Đại học Bình Dương tham gia Tọa đàm “Tầm quan trọng của Tiếng Anh trong thời đại 4.0”

 

 

 

Sinh viên giao lưu tại Tọa đàm “Tầm quan trọng của Tiếng Anh trong thời đại 4.0”

 

Chương trình đã thu hút sự quan tâm và tham dự các bạn sinh viên trong toàn trường. Về dự và chia sẻ tại buổi tọa đàm có sự tham dự của cô Karen Hamilton Nguyễn - Giáo viên nước ngoài/Viện trưởng Viện Giao lưu văn hóa tại BDU; Ông Eason Li - Đại diện Tập đoàn Thương mại điện tử Alibaba; Ông Danny Trần - Giám đốc phát triển Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Hạnh Nguyên; Bà Lê Trần Phương Dung - Co-founder của D’Latcha - Tea & Bistro; Ông Lê Anh Quang Khánh – Nhân viên trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Úc; Cô Nguyễn Thị Thương Thương – Phó Trưởng Khoa Ngoại Ngữ; Ông Nguyễn Tùng Lâm – Phó Chủ tịch Hội sinh viên Trường; Cô Lương Tiểu Vân – Chủ nhiệm câu lạc bộ Tiếng Anh E4U; cùng các bạn sinh viên Trường Đại học Bình Dương.

 

 

 

Sinh viên giao lưu tại Tọa đàm “Tầm quan trọng của Tiếng Anh trong thời đại 4.0”

 

Tại Chương trình các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ của các vị khách mời trong buổi tọa đàm về hành trình học tập và phấn đấu để đạt được kỹ năng sử dụng Tiếng Anh trong thời gian họ công tác và học tập. Qua đó các bạn sinh viên đã tiếp thu thêm được những kiến thức bổ ích trong việc lựa chọn. Bên cạnh, các bạn còn có cơ hội tham gia các trò chơi cùng với các khách mời và nhận được nhiều phần quà vô thú vị.

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại Toạ đàm

 

HSV Trường Đại học Bình Dương (NHHT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49475014
Hôm nay: 3332
Đang online: 54
Về đầu trang