7/17/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Cao Su Phước Hòa: Tổ chức sinh hoạt chủ điểm tuyên truyền về tình hình thế giới, khu vực, quan hệ giữa việt nam với các nước

TTBD - Thực hiện theo chương trình công tác đoàn và phong trào TTN của Đoàn Thanh niên Công ty năm 2024. Chiều ngày 17/7/2024, tại Hội trường A2, BTV Đoàn TN Công ty tổ chức sinh hoạt chủ điểm tuyên truyền về tình hình thế giới, khu vực, quan hệ giữa Việt Nam với các nước cho thành viên câu lạc bộ lý luận trẻ.

TTBD- Thực hiện theo chương trình công tác đoàn và phong trào TTN của Đoàn Thanh niên Công ty năm 2024. Chiều ngày 17/7/2024, tại Hội trường A2, BTV Đoàn TN Công ty tổ chức sinh hoạt chủ điểm tuyên truyền về tình hình thế giới, khu vực, quan hệ giữa Việt Nam với các nước cho thành viên câu lạc bộ lý luận trẻ.

 

Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên và thành viên câu lạc bộ lý luận trẻ đã được cung cấp các thông tin về tình hình thời sự kinh tế, văn hóa, xã hội và an ninh thế giới, cũng như những diễn biến nổi bật tại Việt Nam; đã biết thêm về mối quan hệ ngày càng phát triển giữa Việt Nam với các nước trong khu vực và trên thế giới, cũng như tầm quan trọng của việc duy trì và củng cố các mối quan hệ ngoại giao này trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay. Ngoài ra, buổi sinh hoạt còn ôn lại những kỷ niệm ngoại giao đáng nhớ của Việt Nam với các quốc gia khác, từ những mốc son lịch sử đến những sự kiện gần đây; đã được điểm lại những ngày kỷ niệm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và các nước, từ đó hiểu rõ hơn về vai trò và vị thế của đất nước trên trường quốc tế.

                                                                           

 

 

 

 

Toàn cảnh buổi sinh hoạt và trao đổi các nội dung

 

Thông qua buổi sinh hoạt giúp đoàn viên thanh niên nắm bắt thông tin kịp thời về tình hình thế giới và khu vực, nâng cao nhận thức về vai trò của thanh niên trong việc thúc đẩy quan hệ ngoại giao của Việt Nam; từ đó, các bạn trẻ có cơ hội thể hiện lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của đất nước. Ngoài ra, những kiến thức và thông tin từ buổi sinh hoạt sẽ giúp các đoàn viên thanh niên trở thành những người tuyên truyền viên tích cực, góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về tình hình thế giới và quan hệ quốc tế của Việt Nam. Từ đó, tạo ra một thế hệ thanh niên năng động, sáng tạo, có khả năng thích ứng tốt với những biến động của thế giới.

 

CTV Huỳnh Như (TN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482461
Hôm nay: 5861
Đang online: 171
Về đầu trang