10/11/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần cao su Phước Hòa: Tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ quý IV/2024 “Sáng mãi lý tưởng cách mạng của Thanh niên”

TTBD - Ngày 04/10/2024, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa đã tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ Lý luận trẻ quý IV năm 2024 với chủ đề “Sáng mãi lý tưởng cách mạng của Thanh niên”. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng (20/10/1914 -20/10/2024), người thanh niên tiêu biểu đã cống hiến tuổi trẻ cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Tại buổi sinh hoạt, các cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã được giới thiệu về cuộc đời và tấm gương hy sinh cao cả của đồng chí Lý Tự Trọng. Anh chính là biểu tượng sáng ngời của thế hệ thanh niên yêu nước, với lòng quả cảm và tinh thần cách mạng kiên trung. Đặc biệt, câu nói nổi tiếng của anh: "Con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mạng, không thể có con đường nào khác" đã khẳng định mạnh mẽ lý tưởng cách mạng là con đường duy nhất để thanh niên Việt Nam đấu tranh cho độc lập, tự do và xây dựng tương lai đất nước.
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
Toàn cảnh buổi sinh hoạt và trao đổi các nội dung
 
 
Tại buổi sinh hoạt, đoàn viên, thanh niên hiểu rõ hơn về ý nghĩa và giá trị bền vững của lý tưởng cách mạng trong thời điểm hiện tại. Câu nói của đồng chí Lý Tự Trọng đã truyền tải một thông điệp sâu sắc, khơi dậy lòng tự hào và trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc tiếp tục con đường mà các thế hệ đi trước đã lựa chọn. Thanh niên Việt Nam ngày nay cần không ngừng học tập, rèn luyện và cống hiến để xứng đáng với truyền thống vẻ vang mà các bậc cha anh đã để lại; tôn vinh lý tưởng cách mạng của các anh hùng liệt sĩ, giáo dục, bồi dưỡng lòng yêu nước, tinh thần cách mạng cho thế hệ trẻ. Từ đó, mỗi đoàn viên, thanh niên càng thêm vững tin vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và các thế hệ thanh niên đi trước đã lựa chọn, tiếp tục phấn đấu, cống hiến, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo và tình nguyện của tuổi trẻ trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị tại đơn vị, đồng thời khơi dậy ý chí phấn đấu không ngừng để xây dựng một thế hệ thanh niên Việt Nam vững mạnh, có bản lĩnh và lý tưởng cách mạng trong thời kỳ mới.
                                                                         
    CTV Huỳnh Như (TN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482266
Hôm nay: 5666
Đang online: 98
Về đầu trang