10/2/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Thanh niên Công an thành phố Dĩ An tổ chức Hành trình về địa chỉ đỏ năm 2024

TTBD - Ngày 29/9/2024 tại Hội trường TTVH phường Tân Bình, Đoàn phường Tân Bình phối hợp cùng Trung tâm ngoại ngữ và Toán Tư Duy Trẻ đã tổ chức Cuộc thi Olympic tiếng Anh năm 2024 dành cho thanh thiếu nhi trên địa bàn phường. Chương trình đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của hơn 50 thí sinh; được chia thành 2 bảng thi đấu phù hợp với lứa tuổi và trình độ.

 Mục tiêu của cuộc thi là tạo ra sân chơi bổ ích, thúc đẩy tinh thần học tập ngoại ngữ trong thanh thiếu nhi, đồng thời giúp các em rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin và sáng tạo. Các thí sinh đã thể hiện bản lĩnh qua nhiều phần thi đầy thử thách như: Trắc nghiệm kiến thức, nghe hiểu, thuyết trình bằng tiếng Anh.

 

Kết quả cuộc thi đã chứng minh sự cố gắng và nỗ lực của các em thí sinh với những phần thi đầy sáng tạo và năng động. Ban tổ chức đã trao tặng giải thưởng cho từng Bảng thi đấu như sau: 2 Giải Nhất dành cho các thí sinh xuất sắc nhất, 2 Giải Nhì cho những thí sinh có phần thể hiện ấn tượng, 2 Giải Ba với những thành tích nổi bật, 4 Giải Khuyến Khích nhằm động viên và khuyến khích các thí sinh khác, 2 Giải Phong Cách dành cho các thí sinh có phong cách thể hiện ấn tượng và sáng tạo nhất.

 

Cuộc thi đã tạo ra môi trường học tập lành mạnh, giúp các em rèn luyện không chỉ về kiến thức mà còn về sự tự tin, tinh thần thi đấu và kỹ năng làm việc nhóm. Chương trình cũng là cơ hội để các em giao lưu, học hỏi và nâng cao trình độ ngoại ngữ.

 

 

 

 

 

 

 

Minh Quang (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482393
Hôm nay: 5793
Đang online: 143
Về đầu trang