8/28/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn cơ sở cơ quan tỉnh đoàn trao tặng 10 lá cờ tổ quốc cho hội người mù tỉnh bình dương trong khuôn khổ chương trình trao tặng quà “nữ thanh niên mù” trên địa bàn tỉnh

Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 - 2/9/2024), đồng thời chào mừng thành công của Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VIII, Nhiệm kỳ 2024-2029, Ban Chấp hành Đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn đã phối hợp cùng Chi đoàn Mobifone Bình Dương và Câu lạc bộ Kỹ năng tỉnh tổ chức chương trình "Về nguồn và Giao lưu Văn nghệ, Trao tặng quà cho "Nữ Thanh niên Mù" trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2024.

 Tại Hội trường Hội Người Mù tỉnh, Ban Tổ chức đã có buổi giao lưu văn hóa văn nghệ với các thành viên của Hội, cùng nhau thể hiện nhiều tiết mục văn nghệ, mang đến tiếng hát sẻ chia, lan tỏa tình yêu thương và sự gắn kết. Kết thúc buổi giao lưu, Ban Tổ chức đã trao tặng 10 phần quà gồm hiện kim và quà tặng, với tổng trị giá 10 triệu đồng cho 10 chị em thuộc nhóm "Nữ Thanh niên Mù". Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức rút thăm trúng thưởng với 10 phần quà trị giá 2,5 triệu đồng, tạo thêm niềm vui và sự phấn khởi cho các chị em tham dự.

 

 
 
 
 
 
 
 
 

Đặc biệt, Ban Tổ chức cũng trao tặng 10 lá cờ Tổ quốc đến Hội Người Mù tỉnh Bình Dương, như một biểu tượng thiêng liêng, khơi dậy lòng tự hào dân tộc và động viên tinh thần cho những người khiếm thị tại địa phương.

 

 

Chương trình không chỉ mang đến những phần quà vật chất ý nghĩa, mà còn truyền tải thông điệp về sự đoàn kết, yêu thương trong cộng đồng. Qua đó, Ban Tổ chức mong muốn tiếp thêm động lực, niềm tin, giúp các chị em "Nữ Thanh niên Mù" vững vàng hơn trong cuộc sống, lạc quan và giữ vững tinh thần tích cực. Đây cũng là dịp để phát huy truyền thống "tương thân tương ái", lan tỏa những giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng một xã hội đầy nhân ái và gắn kết.

Phong Phú

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53302628
Hôm nay: 12290
Đang online: 50
Về đầu trang