7/20/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn cơ sở cơ quan tỉnh đoàn vận động báo tuổi trẻ thủ đô tặng 250 lá cờ tổ quốc trong khuôn khổ chiến dịch kỳ nghỉ hồng - mùa hè xanh tại huyện Phú Quý năm 2024

Trong khuôn khổ Chiến dịch tình nguyện "Kỳ nghỉ hồng - Mùa hè xanh" và Hành trình "Tuổi trẻ Bình Dương vì biển đảo quê hương" năm 2024, Đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn đã vận động Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô tặng 250 lá cờ Tổ quốc để thực hiện công trình thanh niên "Đường cờ Tổ quốc" tại huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận. Chiến dịch diễn ra từ ngày 9 đến 15/6/2024, là một phần trong chuỗi hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Dương triển khai.

 Các hoạt động trong chiến dịch mang tính ý nghĩa và nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên Bình Dương. Công trình "Đường cờ Tổ quốc" không chỉ là một biểu tượng thiêng liêng, khơi dậy lòng tự hào dân tộc, mà còn góp phần làm đẹp cảnh quan huyện đảo Phú Quý, tạo điểm nhấn đặc biệt cho cộng đồng nơi đây.

 
 
 
 
 
 
Chiến dịch tình nguyện này nhằm phát huy tinh thần xung kích và năng lực chuyên môn của các đoàn viên, thanh niên. Đồng thời, đây là môi trường để thanh thiếu niên rèn luyện, cống hiến, và trưởng thành, góp phần xây dựng lớp thanh niên giàu lòng nhân ái, có bản lĩnh, trí tuệ, kỹ năng xã hội, và sức khỏe, đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ và phát triển Tổ quốc.
 
 
Với chủ đề "Thanh niên tình nguyện", Chiến dịch "Kỳ nghỉ hồng - Mùa hè xanh" tại huyện Phú Quý năm 2024 đã trở thành điểm sáng, khẳng định tinh thần sáng tạo, hội nhập và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên công chức, viên chức, và công nhân Bình Dương. Họ đã tích cực đóng góp trí tuệ và sức trẻ cho các hoạt động cộng đồng, đảm bảo sự an toàn và đem lại những kết quả thiết thực cho xã hội.
 
 
Phong Phú (TN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53302562
Hôm nay: 12224
Đang online: 53
Về đầu trang