1/21/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn cơ sở cơ quan tỉnh đoàn Bình Dương trao tặng 50 lá cờ tổ quốc cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt tại chương trình xuân biên giới - tết sẻ chia tại tỉnh Long An năm 2024

TTBD - Vào hai ngày 20 và 21 tháng 01 năm 2024, Đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn Bình Dương phối hợp cùng Đoàn KCN Bàu Bàng và Câu lạc bộ Thanh niên Xung kích tỉnh đã tổ chức chuỗi hoạt động tình nguyện Xuân tại xã Thái Trị, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.

Tại chương trình, Đoàn đã trao tặng hơn 50 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; 02 suất quà cho gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn tỉnh Long An; thăm và chúc Tết huyện Đoàn Vĩnh Hưng, Đoàn xã Thái Trị và Đồn Biên phòng biên giới; trao tặng 50 lá cờ Tổ quốc và 10 bản đồ tự hào một dải non sông cho trẻ em và cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại khu vực biên giới; thực hiện công trình thanh niên dọn dẹp vệ sinh nhà bia tưởng niệm xã Thái Trị.

 

 

 

Đặc biệt, trong chương trình, Đoàn đã trao tặng 50 lá cờ Tổ quốc và 10 bản đồ "Tự hào một dải non sông" cho các em học sinh và các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới. Đồng thời, đoàn viên thanh niên đã thực hiện công trình thanh niên, dọn dẹp vệ sinh tại nhà bia tưởng niệm xã Thái Trị, góp phần giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp.
 
Hoạt động không chỉ nhằm lan tỏa tình yêu thương, tinh thần tương thân tương ái đến những hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách, mà còn là dịp để giáo dục truyền thống yêu nước, tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ. Các đoàn viên thanh niên đã có cơ hội hiểu thêm về ý nghĩa thiêng liêng của việc bảo vệ biên cương Tổ quốc, từ đó nuôi dưỡng tinh thần trách nhiệm trong việc giữ gìn chủ quyền đất nước.
 
 
 
Chương trình "Xuân Biên Giới - Tết Sẻ Chia" là một trong những hoạt động ý nghĩa, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Bình Dương, tiếp tục đồng hành cùng các em học sinh khó khăn, các gia đình chính sách và lực lượng vũ trang khu vực biên giới nhân dịp Tết đến, Xuân về.
 
 
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53302640
Hôm nay: 12302
Đang online: 50
Về đầu trang