4/2/2024 12:00:00 AM GMT+7

DĨ AN: LIÊN ĐỘI THCS BÌNH AN SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ "TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG, PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY"

TTBD - Nhằm giúp các em đội viên, học sinh có những kiến thức an toàn khi tham gia giao thông và có những kĩ năng phòng cháy chữa cháy. Ngày 01/4/2024, Liên đội trường THCS Bình An đã phối hợp với Công an thành phố Dĩ An đã tổ chức Sinh hoạt chuyên đề "Tuyên truyền an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy".

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh, đội viên đã được phổ biến các quy định của pháp luật về an toàn giao thông; một số nội dung liên quan đến công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua; hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra; tình trạng vi phạm Luật An toàn giao thông đường bộ, nhất là việc tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; tình trạng phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách, đánh võng, đua xe trái phép… Đồng thời, phổ biến những nội dung cơ bản về Luật An toàn giao thông như các quy tắc tham gia giao thông an toàn, hình thức và mức xử phạt đối với nhóm các hành vi vi phạm phổ biến…Các em cũng được tuyên truyền về một số biện pháp phòng cháy chữa cháy và các kĩ năng xử lí khi gặp tình huống hỏa hoạn.

 

 

Sinh hoạt chuyên đề "Tuyên truyền an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy"

 

Trong buổi tuyên truyền các em đội viên, học sinh đã sôi nổi tham gia trả lời các câu hỏi của cán bộ tuyên truyền đưa ra. Các em cũng tích cực chia sẻ những hiểu biết, những quan điểm của mình về việc chấp hành luật an toàn giao thông và phòng cháy chữa cháy.

Qua buổi tuyên truyền, các em đã được trang bị thêm những kiến thức và kỹ năng để tham gia giao thông an toàn. Thông qua đó sẽ tích cực tuyên truyền cho người thân và bạn bè để mọi người cùng chấp hành Luật Giao thông, không vi phạm các quy định về phòng chống cháy nổ.

 

 

 

 

 

Đông Trúc (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49364586
Hôm nay: 1940
Đang online: 151
Về đầu trang