5/2/2024 12:00:00 AM GMT+7

Dĩ An: Hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

TTBD - Những ngày qua, Ban Thường vụ Thành Đoàn Dĩ An đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn - Hội - Đội trên toàn thành phố tổ chức các hoạt động hưởng ứng vô cùng sôi nổi, ý nghĩa và thiết thực.

 

 

 

 

 

Hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

 

Một trong những hoạt động khơi dậy văn hóa đọc trong ĐVTN là các chương trình giới thiệu về sách. Trong tuần qua, từ cấp thành phố đến các cơ sở, tổ chức Đoàn đã có những hoạt động sôi nổi. Theo đó, hầu hết Đoàn các trường học, các Liên đội trên địa bàn thành phố đã chủ động, sáng tạo tổ chức hoạt động với nhiều hình thức như: trang trí, trưng bày sách; tặng sách xây dựng thư viện; thực hiện việc đọc sách tại các thư viện của nhà trường; triển khai thực hiện các mô hình thư viện số, làm video và viết bài thuyết trình giới thiệu cuốn sách em yêu thích, ý nghĩa của việc đọc sách; Thực hiện việc đọc sách tại các thư viện của nhà trường và Liên đội;…đã thu hút đông đảo ĐVTN, thiếu nhi các trường học trên địa bàn tham gia.

 

Việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc góp phần khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong thanh thiếu nhi, tuyên truyền về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục, rèn luyện nhân cách của đoàn viên, thanh thiếu nhi nâng cao trách nhiệm đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc. Đồng thời, tôn vinh người đọc, người sáng tác, xuất bản, in, phát hành, thư viện, lưu giữ, sưu tầm, quảng bá sách và các tổ chức, cá nhân có những đóng góp cho phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

Đông Trúc (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49826467
Hôm nay: 20921
Đang online: 77
Về đầu trang