4/24/2024 12:00:00 AM GMT+7

Dĩ An: Chương trình văn nghệ "Thắm tình quân dân"

TTBD - Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), Ngày Quốc tế Lao động 1-5. Bên cạnh đó, nhằm tiếp tục phát huy, xây dựng, giữ gìn, mối quan hệ đoàn kết gắn bó thường xuyên, chặt chẽ giữa các lực lượng của địa phương và lực lượng của các đơn vị Quân đội đóng quân trên địa bàn. BTV Thành Đoàn phối hợp cùng Phòng VHTT thành phố tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ “Thắm tình quân dân” năm 2024.

Đêm giao lưu văn nghệ diễn ra trong không khí sôi nổi, ấm áp, thắm thiết tình cảm quân dân với các tiết mục múa, hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước và các ca khúc về người lính, tình quân dân... được thể hiện bởi các bạn đoàn viên thanh niên và các cán bộ chiến sĩ bộ đội đang đóng quân trên địa bàn.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu và biểu diễn có chất lượng nghệ thuật đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân địa phương đến xem, cổ vũ nhiệt tình, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, niềm vui hân hoan trong lòng khán giả.

Đặc biệt trong chương trình văn nghệ có sự giao lưu của ca sĩ Trịnh Bách Thuỷ và ca sĩ Khánh Tiên Casa.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

Bảo Trân (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49475896
Hôm nay: 4214
Đang online: 44
Về đầu trang