4/4/2024 12:00:00 AM GMT+7

Dầu Tiếng: Tổ chức Sinh hoạt chính trị với chủ đề “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên”

TTBD - Sáng ngày 31/3/2024, Đoàn cơ sở Công an Huyện đăng cai tổ chức Sinh hoạt chính trị với chủ đề “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên”.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Văn Thuận, Nguyên Phó trưởng Công an huyện Dầu Tiếng đã ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam và tiểu sử của các anh hùng trẻ tuổi, đồng thời đồng chí cũng truyền tải thông điệp "Con đường của thanh niên chỉ có thể là con đường cách mạng".



Đồng chí Nguyễn Văn Thuận Phó trưởng công an Huyện báo cáo tại buổi sinh hoạt


Buổi sinh hoạt cũng gắn liền với hưởng ứng kỷ niệm những ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của Đảng, đất nước, của Đoàn, Hội trong năm 2024. Đặc biệt là kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ; 70 năm Hiệp định Genève; 80 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam; 110 năm ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đầu tiên và 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng.




Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt




Chụp ảnh lưu niệm


Thông qua buổi sinh hoạt nhằm tạo cơ hội để mỗi đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức, hiểu biết về lịch sử, bồi dưỡng lòng yêu nước và thể hiện tấm lòng tri ân đối với các thế hệ cha anh, những người đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc, giúp cho thế hệ trẻ bồi đắp thêm lý tưởng cách mạng cao đẹp, những suy ngẫm về một thời kháng chiến hào hùng và đầy tự hào của ông cha.


CTV Hoa Tiên (PA) 

 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49365498
Hôm nay: 2852
Đang online: 34
Về đầu trang