11/1/2022 12:00:00 AM GMT+7

Công an tỉnh: Tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

TTBD-Được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, BTV Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và cấp ủy chi bộ, BCH Chi đoàn cơ sở trong công tác phát triển Đảng viên. Vừa qua, ngày 01/11/2022, Chi bộ Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (THAHS&HTTP) Công an tỉnh đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Nguyễn Quốc Bảo.

Tham dự buổi lễ có đồng chí thượng tá Lê Quốc Đạt - Phó Bí thư chi bộ, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát THAHS&HTTP; đồng chí Phạm Vũ Long – Bí thư Chi đoàn và các đồng chí đảng viên Chi bộ cùng tham dự.





Toàn cảnh buổi lễ


Trong thời gian qua, được sự quan tâm của Ban lãnh đạo đơn vị và BCH Chi đoàn, đồng chí Nguyễn Quốc Bảo đã không ngừng phấn đấu rèn luyện, học tập, trách nhiệm trong công việc và chủ động, sáng tạo trong các hoạt động đoàn để trở thành đoàn viên ưu tú. Phát huy phẩm chất đạo đức, lý tưởng cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.



Đồng chí Nguyễn Quốc Bảo thực hiện nghi thức đọc Lời tuyên thệ trước toàn thể Chi bộ


Tại buổi lễ, đồng chí thượng tá Lê Quốc Đạt - Phó Bí thư chi bộ đã chức mừng đồng chí Nguyễn Quốc Bảo và mong rằng đồng chí sẽ tiếp tục rèn luyện, nỗ lực để trở thành đảng viên chính thức, luôn luôn thể hiện sự tiên phong gương mẫu trong quá trình công tác, chiến đấu và trong các công trình thành niên, các hoạt động tình nguyện xã hội của Chi đoàn.



Trao quyết định Kết nạp Đảng cho quần chúng Nguyễn Quốc Bảo


Được biết, trong năm 2022, Chi bộ Phòng Cảnh sát THAHS&HTTP đã tổ chức kết nạp đảng cho 07 quần chúng ưu tú, góp phần bổ sung đảng viên mới cho Đảng ủy Công an tỉnh.


Cuối buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Bảo hứa sẽ phát huy trách nhiệm, nâng lực công tác hơn nữa để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn giữ phẩm chất đạo đức, nhiện tình trong công tác, tích cực tham gia các hoạt động phong trào do chi bộ, chi đoàn tổ chức.


CTV Thái Dương (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49169306
Hôm nay: 14381
Đang online: 58
Về đầu trang