4/3/2024 12:00:00 AM GMT+7

Công an tỉnh: Thanh niên Cụm Thi đua An ninh nhân dân tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024

TTBD - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024); Đồng thời đẩy mạnh phong trào, truyền thống trong cán bộ, chiến sĩ. Ngày 28/3/2024, Cụm Thi đua An ninh nhân dân tổ chức các hoạt động về nguồn, thể dục thể thao tại xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, Đoàn đã tổ chức sinh hoạt chính trị tại Bia tưởng niệm và đền thanh niên xung phong trên địa bàn xã Thanh An. Tại đây, đoàn viên thanh niên được nghiên cứu, tìm hiểu về lịch sử hình thành và các chiến công của những Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong các cuộc kháng chiến chống Thực dân, Đế quốc.


Bên cạnh đó, Đoàn đã tặng 10 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học, tổng số tiền gần 6 triệu đồng. Đồng thời, ra quân phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật về một số thủ đoạn lừa đảo trên trong gian mạng, tạo sự cảnh giác, phòng ngừa cho người dân và Tuyên truyền hướng dẫn người dân thực hiện các thủ tục hành chính trên lĩnh vực xuất nhập cảnh. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên Cụm cũng đã tổ chức giao lưu bóng đá với Đoàn Thanh niên xã Thanh An.


Thông qua chương trình, giúp đoàn viên thanh niên nhận thức được trách nhiệm của mình trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị góp phần giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội tại địa phương.










Một số hình ảnh của các hoạt động


CTV Thái Dương (PA) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49367399
Hôm nay: 4753
Đang online: 42
Về đầu trang