4/3/2024 12:00:00 AM GMT+7

Công an tỉnh: Đoàn Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH tổ chức chương trình tuyên truyền kiến thức, kỹ năng an toàn phòng cháy chữa cháy

TTBD - Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024) và 68 năm Ngày truyền thống Đoàn TN Bộ Công an. Nhằm nâng cao ý thức phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho học sinh. Chiều ngày 01/4/2024, Đoàn cơ sở PCCC&CNCH công an Tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Đoàn phường Hiệp Thành tổ chức chương trình tuyên truyền kiến thức, kỹ năng an toàn PCCC cho hơn 800 em học sinh và cán bộ, giáo viên trường THCS Chu Văn An.

Tại chương trình, đồng chí Thượng uý Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Chi đoàn 1, Đoàn cơ sở PCCC và CNCH và Trung sỹ Lê Trần Mộng Duy đã truyền tải các kiến thức một cách sinh động và dễ hiểu, giúp các em học sinh nắm bắt được nguyên nhân, hậu quả của cháy, nổ, cũng như các biện pháp phòng ngừa và kỹ năng xử lý khi có hỏa hoạn.


Đồng thời, các em học sinh tham gia chương trình đều được giải đáp các thắc mắc liên quan đến phòng chống cháy nổ. Qua đó, các em có thể tự tin áp dụng kiến thức đã học vào thực tế để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, nâng cao ý thức phòng chống cháy nổ, xây dựng môi trường học tập an toàn và lành mạnh.







Một số hình ảnh tại chương trình


CTV Thái Dương (PA) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49363255
Hôm nay: 609
Đang online: 63
Về đầu trang