7/27/2021 12:00:00 AM GMT+7

Chi bộ 2: Sinh hoạt chuyên đề trực tuyến kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ

TTBD – Chiều ngày 27/7/2021, Chi bộ 2, Đảng ủy Cơ quan Tỉnh Đoàn đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Đền ơn đáp nghĩa – Uống nước nhớ nguồn” nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021).

Dự và chủ trì cuộc họp có đồng chí Nguyễn Thanh Thảo - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ 2, cùng các đảng viên chi bộ tham gia buổi sinh hoạt qua 13 điểm kết nối trực tuyến. Chi bộ đã tổ chức cho các đồng đảng viên sinh hoạt về tình cảm của Chủ tịch Hồ Chí Minh với Thương binh – Liệt sĩ và xem film lịch sử “Gởi người đang sống” do Đài Truyền hình Vĩnh Long sản xuất và các Đ/c cán bộ Đoàn và ĐVTN trên địa bàn Huyện Bắc Tân Uyên tham gia phối hợp thực hiện.

 

 

 

Quang cảnh buổi sinh hoạt

 

Buổi sinh hoạt đã đem lại nhiều cảm xúc lắng đọng sâu sắc đối với các bạn trẻ hôm này, đặc biệt qua những lời nhắn nhủ, gửi gắm từ các thế hệ đi trước gửi lại: "Chúng tôi mong được ghi nhận rằng chúng tôi đã từng sống, chiến đấu và đã chết trong một mùa Xuân giữa đất trời như trăm ngàn cái chết của người Việt Nam chân chính cho Tổ quốc và dân tộc sống còn... Xin cho chúng tôi gởi đến những người đang sống, sống đúng ý nghĩa của nó lời biết ơn sâu sắc vì các bạn đang làm cho cái chết của chúng tôi giữ được đầy đủ ý nghĩa. Các bạn đang lao động quên mình cũng như chúng tôi đã chiến đấu quên mình cho đất nước ta ngày nay tươi đẹp, cho dân ta ngày càng ấm no, hạnh phúc, cho xã hội ta ngày càng dân chủ công bằng".

 

 


Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7) là một ngày lễ kỷ niệm được tổ chức hàng năm nhằm tri ân công lao của những người thương binh, liệt sĩ trong cuộc chiến giành độc lập, bảo vệ Tổ quốc. Buổi sinh hoạt là hoạt động truyền thống ý nghĩa thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa qua đó tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn đối với những người đã có công với cách mạng.


Minh Hằng

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49313935
Hôm nay: 9444
Đang online: 64
Về đầu trang