2/5/2020 12:00:00 AM GMT+7

Chi bộ 2 (Cơ quan Tỉnh Đoàn): Sinh hoạt chuyên đề tháng 2 với chủ đề “Sắt son niềm tin với Đảng”

TTBD – Sáng ngày 04/02/2020, tại Hội trường Tỉnh Đoàn đã diễn ra Sinh hoạt Chi bộ 2 tháng 2 với chủ đề “Sắt son niềm tin với Đảng”, chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020). Đ/c Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Bí thư Chi bộ 2 chủ trì buổi sinh hoạt.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt

 

Với chủ đề “Sắt son niềm tin với Đảng” - chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020), tại buổi sinh hoạt, chi bộ đã tổ chức thi tìm hiểu các bài hát viết về Đảng Cộng sản Việt Nam - những giai điệu về Đảng lại vang lên, ngân rung đầy sức sống trong triệu triệu con tim, nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức trong quần chúng nhân dân về vị thế và vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam trong công cuộc xây dựng, kiến thiết và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa.

 

 

Triển khai thực hiện mô hình ‘Mỗi tháng 01 quyển sách”, tại buổi sinh, chi bộ triển khai thực hiện với nội dung tìm hiểu, giới thiệu, trao đổi, thảo luận về nội dung cuốn sách “Đắc nhân tâm” của tác giả Dale Carnegie - đã được lưu truyền rộng rãi trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Đắc nhân tâm đã tồn tại được hơn nửa thế kỷ. Quyển sách bao gồm 30 nguyên tắc được phân chia thành 4 phần cơ bản. Mỗi phần trong quyển sách lại chứa đựng những nguyên tắc và những câu chuyện rất khác nhau, đó là những câu chuyện có thật từ trong lịch sử nhằm giáo huấn chúng ta trong cách cư xử khôn ngoan và khéo léo với tất cả mọi người. Trong quyển sách bạn sẽ có không ít lần phải tự vấn bản thân mình nếu gặp phải những tình huống xảy ra tương tự như trong câu chuyện ấy, bạn sẽ phải làm sao, cư xử thế nào và từ đó rút ra cho mình một bài học về cách đối xử với mọi người và với những tình huống liên quan tới con người.


Tại buổi sinh hoạt, chi bộ đã xem video clip thông tin tuyên truyền các chính sách mới có hiệu lực từ tháng 02/2020; thông qua các nhiệm vụ trọng tâm của Chi bộ trong tháng 02/2020. Theo đó, trong tháng 2 chi bộ tiếp tục Tiếp tục thông tin về các kế hoạch, hướng dẫn, kết quả công tác Đoàn, Hội, Đội đến với đoàn viên, hội viên, thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương, trong đó chú trọng tuyên truyền, phát động các hoạt động thi đua cao điểm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020) với chủ đề “Tuổi trẻ Bình Dương sắt son niềm tin với Đảng” trong các cấp bộ Đoàn - Hội - Đội toàn tỉnh; đẩy mạnh triển khai chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh năm 2020, tham mưu Kế hoạch thực hiện các công trình thanh niên năm 2020 gắn với công trình, phần việc của từng phòng/ban chuyên môn; tuyên truyền, hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona;...Đặc biệt là chuẩn bị các nội dung tổ chức thành công Đại hội chi bộ.


Minh Hằng

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49303715
Hôm nay: 19744
Đang online: 67
Về đầu trang