10/16/2024 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Đoàn thanh niên Nông trường Thanh An phối hợp cùng Công đoàn Nông trường tổ chức trao thưởng vượt sản lượng quý III năm 2024

TTBD – Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày truyền thống Ngành Cao su Việt Nam (28/10/1929-28/10/2024). Để kịp thời động viên, trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua Quý III năm 2024. Sáng ngày 14/10/2024, BCH Đoàn Thanh niên cùng BCH Công đoàn Nông trường Cao su Thanh An đã long trọng tổ chức trao thưởng vượt sản lượng quý III năm 2024 nhằm ghi nhận và tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất và tuyên truyền vận động công nhân lao động.

 

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Loan Phương - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu trong buổi trao thưởng


Đến tham dự buổi trao thưởng có: Đ/c Nguyễn Thị Thanh Loan Phương - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty; Đ/c Nguyễn Chí Tâm - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc NT; Đ/c Hà Thị Kim Duyên - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn NT; Đ/c Nguyễn Thanh An - Phó Giám đốc NT; Đ/c Nguyễn Thi Thúy An - Phó Chủ tịch Công đoàn - Bí thư Đoàn TN NT. Cùng các đồng chí BCH Công đoàn, Trợ lý chuyên môn nghiệp vụ, các Tập thể và đặc biệt là sự có mặt của 70 cá nhân đại diện cho 86 CNLĐ được khen thưởng đã hoàn thành vượt kế hoạch sản lượng trong quý III năm 2024.

 


Đ/c Hà Thị Kim Duyên - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn NT trao thưởng cho 03 tập thể vượt 1% trở lên so với kế hoạch sản lượng mà đơn vị giao trong quý III năm 2024


Trong buổi trao thưởng, BTV Công đoàn Công ty đã trao thưởng cho 01 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động CNLĐ không nghỉ việc trong suốt quý III năm 2024. Thành tích này đã góp phần quan trọng vào việc giữ vững ổn định lực lượng lao động, đảm bảo tiến độ sản xuất và hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra. Bên cạnh đó, BCH Công đoàn NT trao khen thưởng cho 03 tập thể đã vượt 1% trở lên so với kế hoạch sản lượng mà đơn vị giao trong quý III năm 2024. Những kết quả này là minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực không ngừng của các tập thể Tổ trong việc nâng cao năng suất lao động và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Ngoài ra, 86 cá nhân đã được khen thưởng vì hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu sản lượng được giao, là những tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua sản xuất, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành và vượt mức kế hoạch sản lượng của nông trường trong quý III. Tổng kinh phí trao thưởng lên đến 89 triệu đồng.

 

 

 


Các đồng chí trong BLĐ Nông trường trao thưởng cho các cá nhân


Chương trình trao thưởng này không chỉ là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực vượt bậc của các tập thể và cá nhân trong quá trình lao động, mà còn có ý nghĩa khích lệ mạnh mẽ, động viên tinh thần toàn thể cán bộ, CNLĐ. Hoạt động này đã góp phần thúc đẩy phong trào thi đua sản xuất trong toàn nông trường, tạo động lực để các tập thể và cá nhân tiếp tục phấn đấu, đóng góp vào sự phát triển chung của đơn vị./.


CTV Thúy An (MN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482217
Hôm nay: 5617
Đang online: 85
Về đầu trang