4/12/2024 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Chi bộ 1 trực thuộc Đảng bộ Nông trường An Lập tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho Đoàn viên ưu tú

TTBD - Được sự đồng ý của Đảng bộ Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng và Đảng bộ Nông trường An Lập. Chiều ngày 10/4/2024, Chi bộ 1 đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đoàn viên ưu tú Huỳnh Thị Hạnh.

Tham dự buổi lễ kết nạp đảng viên có đồng chí Nguyễn Hoàng Nam - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Nông trường An Lập; đồng chí Vũ Duy Khoa – Bí thư Đoàn Nông trường; đồng chí Nguyễn Minh Tâm - Bí thư Chi bộ 1, cùng các đồng chí trong BCH Đoàn Nông trường và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

 

 

Đ/c Nguyễn Minh Tâm - Bí thư Chi bộ 1 trao quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Huỳnh Thị Hạnh


Bồi dưỡng, két nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng. Qua thời gian theo dõi đồng chí Hạnh đã luôn không ngừng cố gắng, phấn đấu học tập và trao dồi kiến thức, phẩm chất chính trị, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Nam - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Nông trường An Lập phát biểu tại buổi lễ


Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đứng trình tự, thủ tục của Điều lệ đảng. Đồng chí Nguyễn Minh Tâm - Bí thư Chi bộ 1 đại diện chi ủy thông qua quyết định và trao Quyết định kết nạp cho đồng chí đảng viên mới. Đồng thời, quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ. Phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí Huỳnh Thị Hạnh trong thời gian đảng viên dự bị.


Dịp này, đồng chí Vũ Duy Khoa – Bí thư Đoàn Nông trường đã trao thư chúc mừng đến đồng chí đảng viên trẻ. Mong rằng đồng chí sẽ tiếp tục rèn luyện, nỗ lực để trở thành đảng viên chính thức; tiếp tục là nhân tố tích cực trong phong trào Đoàn, trong công tác chuyên môn và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

 

Toàn thể Chi bộ 1 chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí đảng viên mới


Tại buổi lễ, đồng chí đảng viên mới cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.


CTV Duy Khoa (TP)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49367977
Hôm nay: 5331
Đang online: 45
Về đầu trang