4/16/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bộ CHQS tỉnh: Sôi nổi tổ chức các hoạt động trải nghiệm, giao lưu với chủ đề “Em học làm chiến sĩ QĐND Việt Nam”

TTBD - Hướng tới chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 - 01/5/2024). Sáng ngày 16/4, Bộ CHQS tỉnh đón tiếp hơn 450 cháu mầm non đến từ Trường Mầm non Vinh Sơn và Trường Mầm non Bé Yêu.

Dự và chỉ đạo chương trình có đ/c Thượng tá Trần Anh Hùng – Phó CNCT, Bộ CHQS tỉnh. Tại buổi tham quan, trẻ được trải nghiệm thực tế nơi làm việc, ăn ở, học tập, rèn luyện của các chú bộ đội, được các chú chia sẻ về cuộc sống và những ngày rèn luyện trong quân đội, trẻ học được tính kỷ luật, nề nếp và hiểu được giờ giấc sinh hoạt của các chú bộ độ; được trải nghiệm cách gấp chăn màn bộ đội, tập thể dục sáng, võ thuật, vượt vật cản; tham quan vườn TGSX; giao lưu văn nghệ với các chú bộ đội, tham gia trò chơi dân gian,… cùng nhiều hoạt động giao lưu khác.


Qua buổi trải nghiệm và giao lưu đầy ý nghĩa này, giúp cho các trẻ ngày càng tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp, có ý thức học tập tốt, hình thành kỹ năng sống ngăn nắp, gọn gàng và rèn luyện tích cực để trở thành con ngoan trò giỏi, những bé khỏe bé ngoan. Đồng thời, nhằm tuyên truyền sâu rộng truyền thống đánh giặc giữ nước của dân tộc Việt Nam và phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới; giáo dục cho trẻ tình yêu quê hương, đất nước; phát huy tính kỷ luật, tích cực trong tham gia các hoạt động tập thể của lớp, của trường.


 









Một số hình ảnh tại hoạt động


CTV Văn Qui (PA) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49363732
Hôm nay: 1086
Đang online: 50
Về đầu trang