7/7/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: CLB Thanh niên Xung kích tổ chức Hành trình về nguồn “Theo dấu chân người anh hùng” năm 2024

TTBD - Nhằm hưởng ứng Chào mừng Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VIII nhiệm kỳ 2024 - 2029; Hướng tới Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7/1937 - 27/7/2024). Sáng ngày 05/7/2024, Câu lạc bộ Thanh niên Xung kích tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hành trình về nguồn “Theo dấu chân người anh hùng” năm 2024 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chương trình nhằm tuyên truyền, giáo dục và khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, tri ân các thế hệ cha anh đã hy sinh cho độc lập dân tộc. Từ đó, tạo cho thế hệ trẻ niềm tin, lý tưởng sống, nhận thức sâu sắc về giá trị của truyền thống dân tộc, phát huy ý chí vươn lên để học tập và xây dựng quê hương giàu đẹp văn minh.

 

 

 

 

Đoàn tham quan, dâng hương tại Đền liệt sỹ căn cứ Minh Đạm


Ngày 05,06/7/2024, CLB Thanh niên Xung kích tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hành trình Về nguồn “Theo dấu chân người anh hùng” năm 2024 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tại đây, đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động như dâng hương, tham quan và tìm hiểu lịch sử tại khu di tích lịch sử núi Minh Đạm. Đồng thời, CLB đã tổ chức buổi tập huấn và sát hạch các môn thực hành kỹ năng như: Kỹ năng nút dây, kỹ năng dựng trại nhanh, Nghi thức và Điều lệ Hội LHTN Việt Nam,… tổ chức các trò chơi tập thể nhằm tạo sự đoàn kết, năng động và nhiệt huyết của các bạn thành viên.

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh hoạt động tập huấn và sát hạch các môn kỹ năng


Cuộc hành trình đầy ý nghĩa của CLB Thanh niên Xung kích tỉnh Bình Dương đã mang lại những trải nghiệm quý báu cho các thành viên. Ngoài việc khám phá và trải nghiệm sâu sắc lịch sử hào hùng của ông cha tại vùng núi Minh Đạm, các bạn đã hiểu rõ hơn về di sản văn hóa và lòng yêu nước sâu sắc của dân tộc. Qua đó, các bạn đã hoàn thành buổi tập huấn và sát hạch đầy cam go, thử thách về kỹ năng và kiến thức mà còn là một cơ hội để các bạn trẻ phát triển bản thân. Những điều bổ ích các bạn học được từ hành trình này không chỉ giúp các bạn trưởng thành hơn mà còn là nền tảng để xây dựng đất nước và đóng góp xã hội ngày nay.

 

 

Chụp ảnh lưu niệm

 

Văn Thanh, Quốc Hội

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53299112
Hôm nay: 8774
Đang online: 60
Về đầu trang