10/15/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Hội thi “Đồng diễn Semaphore, nghi thức – Điều lệ và kỹ năng Hội LHTN Việt Nam” thành phố năm 2024

TTBD - Thực hiện Chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Thuận An năm 2024; Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2024). Sáng nay, ngày 13/10, Ủy ban Hội LHTN thành phố Thuận An tổ chức Lễ Khai mạc Hội thi “Đồng diễn Semaphore, Nghi thức - Điều lệ và Kỹ năng Hội LHTN Việt Nam thành phố Thuận An năm 2024.

Tham dự buổi lễ có Anh Nguyễn Thanh Luật – Phó Bí thư Thành đoàn, Chị Trần Phước Tú Uyên - UV.BTV Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố cùng các anh chị UV.BTV Thành đoàn, Uỷ viên UBH thành phố, các anh chị thành viên CLB Huấn luyện viên kỹ năng thành phố, Thường trực UBH các cơ sở trực thuộc và hơn 300 anh chị là cán bộ hội, hội viên, thanh niên cũng về tham dự.

 

 

BTC trao cờ lưu niệm cho 09 đội thi đến từ các cơ sở Hội trực thuộc Hội LHTN Việt Nam thành phố Thuận An


Hội thi đã ra mắt Ban giám khảo và Tổ thư ký với 12 anh chị có kinh nghiệm, kỹ năng đến hỗ trợ và chia sẻ cùng cán bộ hội, hội viên, thanh niên thành phố. Hội thi có sự tham gia của 09 đội thi đến từ các cơ sở Hội trực thuộc Hội LHTN Việt Nam thành phố Thuận An.

 

 

Hội thi đã ra mắt Ban giám khảo và Tổ thư ký với 12 anh chị có kinh nghiệm, kỹ năng đến hỗ trợ và chia sẻ cùng cán bộ hội, hội viên, thanh niên thành phố


Hội thi với mục đích nâng chất hoạt động nghiên cứu, học tập, rèn luyện nghi thức, điều lệ Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, bồi dưỡng kỹ năng Hội trong cán bộ, hội viên thành phố; Tạo điều kiện để cán bộ, hội viên các cơ sở giao lưu, học tập kinh nghiệm trong công tác huấn luyện. Đồng thời, phát hiện, bồi dưỡng hội viên tích cực, có năng lực hoạt động công tác Hội, dự nguồn cán bộ Hội cho đơn vị.

 

 

Chị Trần Phước Tú Uyên - UV.BTV Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố phát biểu khai mạc


Đây là hội thi nhằm tiếp nối các ý nghĩa các hội trại kỹ năng Hội mà UBH thành phố đã tổ chức những năm qua; song song đó là các nội dung tìm hiểu lịch sử, ôn lại truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

 

 

BTC tặng hoa và thư cảm ơn đến BGK


Cùng với hội thi này, các cấp bộ hội sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam 15-10 thông qua việc đồng hành với thanh niên, thu hút, phát triển hội viên mới, thành lập và củng cố các chi hội, câu lạc bộ, đội, nhóm tại đơn vị.


CTV Thảo Vân (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53299910
Hôm nay: 9572
Đang online: 64
Về đầu trang