10/17/2024 12:00:00 AM GMT+7

Phường Đông Hòa: "Ra mắt chi đoàn trong doanh nghiệp Trường mầm non Như Ý"

TTBD - Vào ngày 15/10/2024 tại trường Mầm non KIDDO Ý - Khu phố Tân Hoà, BTV Đoàn phường Đông Hòa tổ chức Lễ thành lập, ra mắt Chi đoàn trong Doanh nghiệp trường Mầm non Như Ý.

 Đến tham dự buổi lễ có sự có mặt của Đ/c Bùi Lê Đông Trúc - UV.BTV Thành đoàn; Đ/c Nguyễn Thị Vân Bình - ĐUV - Phó Chủ tịch UBND phường Đông Hoà; Đ/c Bùi Thế Duy - Bí thư Đoàn phường Đông Hoà; Bà Tạ Thị Dương Hoa - Chủ tịch nhà trường; Bà Trần Thị Phượng Vy - Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí Đoàn viên trong chi Đoàn.



Trong buổi lễ, BTV Đoàn phường Đông Hoà đã công bố và trao Quyết định thành lập Chi đoàn Trường mầm non Như Ý với 18 Đoàn viên sinh hoạt. BTV Đoàn phường cũng ra quyết định chỉ định Ban chấp hành lâm thời gồm 03 đồng chí, trong đó Đ/c Tạ Thị Dương Hoa là Bí thư chi đoàn, đồng thời cũng là Chủ doanh nghiệp.



Bên cạnh đó để Chi đoàn có thể hoạt động tốt trong thời gian tới, Đ/c Bùi Thế Duy - Bí thư Đoàn phường Đông Hoà đã phổ biến, triển khai các nhiệm vụ và quyền lợi của các Đoàn viên cũng như tập thể chi Đoàn.


Nhân dịp này, để cảm ơn sự hỗ trợ, tạo điều kiện lãnh đạo nhà trường trong công tác chuẩn bị và thành lập chi Đoàn, Đoàn phường đã trao thư cảm ơn và quà lưu niệm đến lãnh đạo nhà trường.

CTV Thu Ngân (TN)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53299904
Hôm nay: 9566
Đang online: 60
Về đầu trang