4/5/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bắc Tân Uyên: Tổ chức Hội nghị giao ban công tác Hội và phong trào thanh niên tháng 4 năm 2024

TTBD - Ngày 05/04/2024, Hội LHTN Việt Nam Huyện tổ chức Hội nghị giao ban công tác Hội và phong trào thanh niên tháng 4 năm 2024 nhằm góp ý dự thảo văn kiện và các đề án nhân sự Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Hội nghị có sự tham gia của các anh chị Chủ tịch Hội LHTN các xã, thị trấn; chủ nhiệm các CLB Đội nhóm trực thuộc Ủy ban Hội LHTN huyện. Nội dung xoay quanh các vấn đề như: góp ý dự thảo văn kiện Đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 – 2029; các đề án nhân sự Ủy ban Hội, các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội; phân bố đại biểu dự Đại hội; các mô hình triển lãm tại Đại hội; một số nội dung liên quan khác trong công tác chuẩn bị Đại hội.

 

Toàn cảnh Hội nghị


Chủ trì hội nghị, Anh Đỗ Ngọc Lợi - Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện cho biết, hội nghị lần này để lấy ý kiến góp ý dự thảo văn kiện và các đề án nhân sự Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đây là nhiệm vụ hết sức quan trọng, đề nghị các anh, chị đóng góp ý kiến, xây dựng báo cáo chính trị trình Đại hội hoàn thiện hơn, từ đó, có những định hướng cụ thể hơn cho các hoạt động của Hội trong giai đoạn 2024 - 2029. Anh cũng đề nghị góp ý kỹ hơn về chỉ tiêu, phương hướng và giải pháp triển khai công tác Hội cho nhiệm kỳ mới.

 


Anh Đỗ Ngọc Lợi phát biểu tại Hội nghị


Tại hội nghị, đa số các ý kiến đều đánh giá cao bố cục và nội dung của dự thảo văn kiện. Dự thảo văn kiện đã đánh giá khái quát kết quả việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện lần thứ II, nhiệm kỳ 2019 - 2024; Chỉ ra những hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm từ đó đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cho nhiệm kỳ 2024 - 2029. Kết luận hội nghị, Anh Đỗ Ngọc Lợi - Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện đã tiếp thu và đánh giá cao những ý kiến đóng góp của các đại biểu. Từ những ý kiến đóng góp của các đại biểu, Ủy ban Hội huyện sẽ tổng hợp để tiếp tục điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung để dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên hoàn thiện hơn.

 

 

 


Một số hình ảnh tại Hội nghị

 

Quốc Pháp (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49450163
Hôm nay: 25174
Đang online: 90
Về đầu trang