10/18/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bắc Tân Uyên: Kiểm tra công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024

TTBD - Thực hiện Chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi huyện năm 2024. Đồng thời, đánh giá kết quả hoạt động Đoàn, Hội và phong trào TTN huyện năm 2024. Trong 03 ngày 15- 17/10/2024, Ban Thường vụ Huyện Đoàn tổ chức Kiểm tra công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN đối với các cơ sở Đoàn trực thuộc.

 

Đ/c Đỗ Ngọc Lợi phát biểu định hướng tại buổi kiểm tra


Tại buổi kiểm tra, đoàn đã đánh giá tình hình thực hiện Chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN; đề xuất những mô hình hay, cách làm hiệu quả, nêu ra những hạn chế, khó khăn trong công tác đoàn kết, tập hợp TTN năm 2024; từ đó, trao đổi, đề xuất những kiến nghị, giải pháp phù hợp, hiệu quả cho công tác Đoàn, Hội huyện nhà trong thời gian tới. Đoàn kiểm tra cũng đã tiến hành thẩm định kết quả thực hiện chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN năm 2024 của các cơ sở Đoàn, Hội trực thuộc thông qua Giao ước thi đua của BTV Huyện Đoàn và Ủy ban Hội LHTN huyện bàn hành từ đầu năm.

 

 


Các thành viên trong đoàn kiểm tra phát biểu


Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Đỗ Ngọc Lợi - Bí thư Huyện Đoàn, Trưởng đoàn đã đánh giá khách quan tình hình hoạt động thực tế của các đơn vị, nhấn mạnh các đơn vị cần quan tâm, đề xuất các nội dung, mô hình hay, sáng tạo trong thời gian tới. Đồng chí Trưởng đoàn cũng đề nghị các đơn vị quan tâm, đẩy mạnh triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, đây vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức đối với các đơn vị trong thời gian tới.


Kết thúc buổi kiểm tra, BTV Huyện Đoàn, Ủy ban Hội LHTN huyện cũng trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đơn vị trong công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN trong thời gian qua, đồng thời, bày tỏ mong muốn sẽ cùng đồng hành và phát huy sức trẻ huyện nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu và chương trình đã đề ra trong thời gian tới.

 

 

 


Một số hình ảnh liên quan


CTV Quốc Pháp (NT)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482123
Hôm nay: 5523
Đang online: 53
Về đầu trang