2/13/2015 2:10:41 PM GMT+7

Xuân yêu thương cho thanh niên công nhân

TTBD - Tối ngày 10/02, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị tổ chức Chương trình Xuân yêu thương TNCN tại công ty TNHH Diamond Việt Nam – KCN Mỹ Phước 1, TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Hồng Thắng – Phó bí thư tỉnh Đoàn Bình Dương; ông Jeremy phó giám đốc công ty Diamond Việt Nam và gần 3.000 TNCN của công ty.


Chương trình Xuân yêu thương TNCN bao gồm nhiều hoạt động hướng về ngày Tết cổ truyền của dân tộc như bán hàng giảm giá, hội thi trang trí cành Mai, cành Đào giữa các xưởng sản xuất; thi văn nghệ với những ca khúc hát về mùa xuân… Ngoài ra, TNCN còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi tỉnh Bình Dương biểu diễn, cùng với sự góp mặt của những ca sĩ trẻ và các tiết mục ảo thuật đặc sắc …Cũng trong dịp này, Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ đã trao 30 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng hành cùng Chương trình Xuân yêu thương TNCN Diamond, Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát đã tặng 50 phần quà cho TNCN khó khăn, Hội Liên hiệp TN Khối Doanh nghiệp tặng 15 phần quà.




Chương trình bán hàng giảm giá




Hội thi trang trí cành Mai, cành Đào




Tặng quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn




Trao giải cho các Đội dự thi


Phát biểu khai mạc chương trình đồng chí Đỗ Văn Phùng – Phó Giám đốc Trung tâm đã giới thiệu khái quát các hoạt động của Trung tâm, nhấn mạnh mục đích ý nghĩa của chương trình xuân yêu thương năm 2015 và mong muốn được sự phối hợp và đồng hành của lãnh đạo công ty trong các hoạt động cho TNCN, đồng thời tạo điều kiện để thành lập tổ chức Đoàn, Hội tại Công ty trong thời gian tới.


Bạn Nguyễn Thị Lan – TNCN công ty TNHH Diamond VN chia sẻ: Chương trình Xuân yêu thương rất ý nghĩa đối với những bạn TNCN không có điều kiện về quê đón Tết với gia đình, những phần quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm của mọi người đến TNCN, là động lực để các bạn TNCN tiếp tục gắn bó với mãnh đất Bình Dương thân yêu này.




Đồng chí Phạm Hồng Thắng – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương trao quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn


* Trước đó, tối ngày 08/02, Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức Chương trình Xuân yêu thương TNCN cho công nhân tại Điểm sinh hoạt đoàn viên xa quê - khu công nghiệp Mỹ Phước 2. Chương trình gồm các nội dung như giao lưu văn nghệ, thi thời trang, thi trang trí cành mai đào, tổ chức Sinh nhật cho các bạn TNCN sinh trong tháng 02/2015…tại chương trình, Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã trao 10 vé xe về Tết cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn tại các Tỉnh Quảng Bình, Quảng trị, Thanh Hóa và nhiều phần quà ý nghĩa cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn.


CTV Hữu Long (TA)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49874383
Hôm nay: 3955
Đang online: 27
Về đầu trang