8/13/2022 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Ý nghĩa chương trình "Học kỳ hồng" miễn phí cho con em thanh niên công nhân

TTBD-Sau 02 ngày diễn ra với nhiều hoạt động lý thú, bổ ích, sáng nay ngày 13/8/2022 Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tổ chức Bế mạc Chương trình Học kỳ hồng lần thứ III, năm 2022.

Dự chương trình có đ/c Nguyễn Thành Lâm - UVBCH, Phó Trưởng Ban Phong trào Tỉnh Đoàn; đ/c Đỗ Văn Phùng - Giám đốc Trung tâm; Đ/c Mai Văn Tiến – Phó Giám đốc Trung tâm; Ông Nguyễn Hữu Long - Giám đốc công ty TNHH TMDV Lợi Phong và sự tham gia của 90 em là con em thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

 

 

Tăng giấy khen và quà lưu niệm cho các bạn tình nguyện viên thực hiện điều phối chương trình

 

 

Đ/c Đỗ Văn Phùng phát biểu bế mạc chương trình

 

02 ngày qua, các em đã được trải nghiệm rất nhiều các hoạt động như: Hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng; tham gia các trò chơi sinh hoạt tập thể; học tập, trải nghiệm với các chuyên đề kỹ năng thực hành xã hội, kiến thức về phòng cháy chữa cháy và phòng chống đuối nước và nhiều nội dung bổ ích khác…

 

 

 

 

6

Các hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình

 

 

 

Các em vui chơi tại chương trình Bế mạc

 

Khép lại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng những phần quà ý nghĩa là cặp học sinh, bánh và lồng đèn trung thu. Hy vọng rằng Học kỳ hồng năm nay sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ, hành trang quý báu cho sự phát triển toàn diện của các em, giúp các em tự tin, năng động trước thềm năm học mới.

 

 

 


Những phần quà ý nghĩa dành tặng các bạn nhỏ tham gia


Minh Trí

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49294931
Hôm nay: 10960
Đang online: 76
Về đầu trang